8 Tháng Một, 2023
Bí mật để xây dựng một đội sales tốt và bền vững
Cứ tư địa cầu làm sales thì có một loài người muốn nghỉ việc trong 6 tháng đến, phải làm thế nào để desgin được một hàng ngũ bán chính hãng quả và vững chắc?
Chuyên gia kinh doanh dịch vụ vận dụng Daisy Hoang cho biết các đơn vị ở Việt Nam thường dựa vào nhân sự làm sales có nhiều mối quan hệ để tăng doanh thu. Đáng tiếc nuối, môi trường này thường “toxic” (độc hại) khi mọi người cạnh tranh cho ích lợi cá nhân thay vì kết quả nhóm.
Khi nhắc đến việc tuyển dụng nhân sự kinh doanh (sales), các nhà quản lý thường biết tới 5 hình trạng nhân loại làm sales thông thường được đưa ra bởi Matthew Dixon và Brent Adamson hơn một thập kỷ trước. Họ bao gồm:
Có thể bạn quan tâm: » Tự do chính là… tự kỷ luật
- Người thành lập mối tình dục tốt
- Người giỏi giải quyết chủ đề
- Người chăm chỉ
- “Con sói lẻ tẻ”
- Người thích hoạt động độc lập, và mọi người ưa thách thức.
Theo bạn đâu là những toàn cầu làm sales lý tưởng hàng đầu? Nếu game thủ cho rằng đó là những toàn cầu giỏi xây đắp mối quan hệ giới tính, thì… thật đáng tiếc nuối, có lẽ người chơi nên nghĩ suy lại chiến lược tuyển dụng của mình.
Theo tò mò, nhóm nhân dân làm kinh doanh như vậy chiếm tỉ lệ cao nhất, kết thúc thường đem đến hiệu quả ít số 1 trong 5 hình trạng trên.
“Ở Việt Nam, tôi nhận thấy quần chúng dựa quá nhiều vào mối quan hệ tình dục cá nhân và truyền mồm để bán hàng, hơn nữa, đó là xu hướng làm việc dựa vào người ta cơ mà chúng ta cần tránh để chuyển sang hoạt động dựa vào quy trình”, Daisy Hoang san sớt tại talk show People People 2032 xây đắp bởi Curieous và VietSuccess.
Daisy hiện là Phó Chủ tịch chịu bổn phận về Sales and Success tại Katalon, đơn vị cung cấp khí cụ kiểm thử phần mềm tự động đã đáp ứng Khách hàng đơn vị từ hơn 160 nước trên quả đât.
“Khi có một nhóm người ngồi cùng với nhau trong một căn phòng, văn hóa sẽ tự có mặt bởi vì những cá thể trong đó”, Daisy nhấn dạn dĩ. “Với tứ cách là chỉ đạo, game thủ cần rất có chủ đích trong việc xác định rõ mục tiêu doanh thu và xây cất văn hóa cho đội kinh doanh của mình”.
Hãy chọn những nhân loại có cái tôi thấp
Bạn có thể tiện dung nhận thấy những quần chúng có cái tôi cao thường cho rằng luật pháp của họ là tốt hàng đầu cho Khách hàng. Mặt dị thường, họ cũng rất khó để đào thành lập bởi vì luôn cho rằng mình đã biết toàn cục và thường đổ lỗi cho quần chúng. # khác thường khi mọi thứ không như ý muốn.
“Những ‘con sói trơ trọi’ có xu hướng hoạt động theo cách riêng của họ và dẫn đến đưa ra những quyết định không theo chuẩn đạo đức nghề nghiệp giống như mang tính tư lợi”, Daisy cho biết.
khác trong môi trường kinh doanh, tổ chức thường hướng đến thưởng cho chính những “con sói chơ vơ” này khi họ đạt chỉ số doanh thu. Việc này vô tình hiện ra môi trường cạnh tranh trong đội nhóm do những dân chúng này kinh doanh giỏi mà lại lại có cái tôi cao một cách “độc hại”.
Nếu nhiều người đang làm sales và có ý định bỏ việc vì môi trường này, đừng quá sợ hãi do có hơn nhiều trái đất cũng đang gặp chủ đề rưa rứa. Daisy dẫn thống kê cho thấy bây chừ cứ bốn quần chúng. # làm sales thì có một toàn cầu muốn nghỉ việc trong 6 tháng tới. Công việc này rõ ràng là một công việc sức ép cao và là lựa chọn ngắn hạn, không giống như những ngành nghề truyền thống như bác sĩ hay gia sư.
“Duy trì một văn hóa kinh doanh đúng cũng chính là việc thải trừ những quần chúng cơ mà tôi cho là những ‘ngôi sao độc hại’ vào thời khắc ăn nhập”, Daisy nói. “Ở Katalon, chúng tôi chỉ tuyển chọn, đào tạo ra và giữ lại những cá nhân có cái tôi thấp”.
Để làm được việc này, cô gợi ý các nhà quản lý đặt các câu hỏi để ứng viên diễn đạt sự khiên tốn, chả hạn như “chiến thắng nhưng mà bạn có được ngày bữa nay là nhờ ai?”, “ai là trái đất bạn đã tìm hiểu trong sự nghiệp của mình?”. Một cách khác là đưa ra các cảnh huống nhập vai. Bạn đòi hỏi người tìm việc đưa ra một bài diễn giả, và sau đó bạn đưa ra phản hồi và đánh giá nhân tài thế giới đó có thể tiếp thụ và cải thiện ở bài biểu thị lần thứ nhì.
Cũng cần lưu ý những nhân loại có cái tôi thấp không có tức là họ hoạt động kém hiệu quả. Với vai trò là quản lý, game thủ hãy luôn ghi nhớ rằng mình cần tuyển những toàn cầu khiên tốn mà lại vẫn giỏi hơn game thủ ở ít nhất một số góc cạnh và từ đó hiện ra một đội ngũ táo bạo.
Xây dựng một văn hóa kinh doanh theo nhóm
Một đội bóng cần thiết thành tích nếu toàn thể địa cầu đều là thế giới ghi bàn. Làm thế nào để game thủ có thể đặt 5 mẫu mã con người làm sales phổ quát đã nhắc ở đầu bài vào cùng một nhóm cơ mà mang đến hiệu quả tốt hàng đầu đây?
“Chiến thuật của tôi là desgin sự cộng tác mà ở đó khuyến khích cống phẩm và thất bại theo nhóm”, Daisy nhấn khỏe khoắn.
Có thể bạn quan tâm: » Khi nào thì nên khởi nghiệp?
Cô giảng giải rằng khi một thế giới bán được một đơn hàng hoặc thất bại trong một thương vụ, mọi người quản lý hãy nỗ lực để cả nhóm biết. Lựa chọn phép tắc liên hiệp thích đáng sẽ khiến người ta có thể cùng giao tế để tìm ra và giải quyết chủ đề, hao hao phát huy kết quả tốt.
Đặt ra những chỉ số hay phần thưởng theo nhóm thay vì cá nhân cũng là một cách hữu dụng. Ví dụ người chơi có thể ghép người thân những toàn cầu làm kinh doanh để họ cùng đeo đuổi một khách hàng và trao huê hồng gấp đôi, thay vì chia đôi mức thưởng, nếu họ thành công.
Có thể bạn quan tâm: » Được làm việc mình thích có tốt như chúng ta vẫn tưởng?
Việc xây cất phần lương bửa trợ ngoài lương cứng này cũng cần có một số chiến thuật, chẳng hạn như chơi đặt ra giới hạn thưởng nhưng mà thay vào đó hãy tăng mức thưởng lên 1,2, 1,3 lần cho mỗi thành tựu vượt qua chỉ tiêu đặt ra, hoặc cho mỗi chiến thắng mới bán được – một mô hình nhưng mà Daisy gọi là “thúc đẩy kinh doanh”.
Nếu ai đang hoạt động cho một đơn vị startup, chủ đề không giống nhau thường gặp là đội sales sẽ phải bán những vật phẩm có thể còn chưa hoàn thiện hoặc chưa là tốt nhất bởi vì chúng còn đang trong quy trình kiểm thử. Điều không thể là chính CEO cũng phải tham gia vào quá trình bán hàng này để thúc đẩy việc tiếp nhận phản hồi từ công nghiệp tình dục và cải tiến chiến thắng.
Bên cạnh đó, phát hành một lớp nhân sự ở giữa quần chúng làm tác phẩm và người ta bán hàng sẽ giúp truyền đạt và chuyển hóa báo cáo từ Khách hàng tới cách kiến tạo thành quả rât tốt.
“Là một mọi người quản lý, người chơi đừng chỉ sống trong cái vòng của chính mình. Hãy tạo ra một cấu trúc doanh nghiệp theo chiều ngang,” Daisy nhấn mạnh dạn.
“Bạn cần phải hiểu thành viên trong nhóm nghĩ gì và vững bền rằng văn hóa kinh doanh lành mạnh bạo có thể phát huy tận gốc bằng cách cho phép vòng phản hồi trong doanh nghiệp. Đó là cách game thủ kiến thiết một đội nhóm có cái tôi thấp và cấu kết với nhau.”
- 9 triết lý bán hàng ngược đời không ai dạy người chơi
Xem đính tại Youtube XÂY DỰNG ĐỘI NHÓM KINH DOANH THÀNH CÔNG – "VUA BÁN HÀNG" BLAIR SINGER
⭐Quà tặng FREE hơn 20 quyển ebook hay nhất mọi thời đại bạn nên đọc:
———————————
“Kinh doanh không phải là khó, dùng người mới là khó”. Trongvideo này bạn sẽ học được cách làm thế nào để xây dựng được một đội nhóm kinh doanh hoạt động với tinh thần chung sức và ngày càng mạnh mẽ hơn trước những thách thức khó khăn hơn.
Trương trình được huấn luyện trực tiếp bởi “Vua Bán Hàng” Blair Singer. Ông là cố vấn của Cha Giàu Richdad Robert Kiyosaki. Và là nhà đào tạo có tầm ảnh hưởng quốc tế trong lĩnh vực bán hàng, lãnh đạo và xây dựng đội nhóm kinh doanh.
#blairsinger #vuabanhang #kinhdoanh #dautu #doanhnghiep
#Deveerich #khoahocbanhang #kynangbanhang
———————-
CÔNG TY TNHH DV Deveerich là công ty chuyên tổ chức các hội thảo, khóa học và tư vấn doanh nghiệp về tài chính, đầu tư, kinh doanh, marketing với các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực của họ.
✈ Địa chỉ: L03.04, Landmark 5, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
✆ Hotline: 0909 571 799
✉ Email: deveerich@gmail.com
Website:
Facebook:
Youtube.com:
———————
© Bản quyền thuộc về Deveerich Academy
© Copyright by Deveerich Academy ☞ Do not Reup”
Bạn đang xem: » Bí mật để xây dựng một đội sales tốt và bền vững