4 Tháng mười một, 2022

Cơn sốt thời trang Squid Game

Rate this post



Hơn 50% người dùng của Netflix xem Squid Game, và làn sóng Trò chơi con mực còn lan sang cả thế giới thời trang.

Tuy không dễ có thể coi Squid trò chơi là một tác phẩm tốt, trọn vẹn ở tất cả bên nhưng đạo diễn Hwang Dong Hyuk đã khéo léo giải quyết đề tài sinh tồn phù hợp với nhu cầu đám đông, nhất là việc khơi gợi tính tò mò của mọi người. Kết quả khi là nổi tiếng truyền hình xứ Hàn đang được đứng top 1 sống 90 non sông, phía tới danh hiệu show các quý khách nhất tại Netflix.

Có thể bạn quan tâm: » Hình tượng Trịnh Công Sơn trong ‘Em và Trịnh’ tệ như thế nào?

thời trang squid game

Trong phim, người gia nhập vui chơi bắt buộc phải khoác lên mình bộ tracksuit mảng xanh teal (xanh cổ vịt) được đánh số thứ tự từ 001 đến 456, có thêm một đôi giầy slip-on trắng tinh nữa. Kế đây là nhóm hướng dẫn viên an ninh trong bộ đồ nylon màu hồng rực, đeo bên nạ ký hiệu hình trong, vuông, tam giác.

quần áo squid game

xu hướng thời trang squid game 

Kể từ khi giới thiệu trong ngày 17/9, toàn bộ thứ liên quan mang đến Squid Game đều viral: kẹo con đường dalgona, robot to lớn, và ngay đến nhiều bộ đồng phục chẳng xuất hiện hơi phía thời trang của 456 người chơi cũng tự hóa thành phong trào.

thời trang squid game
Bộ thể thao của H&M (trái) mô phỏng phục trang người chơi vào phim. Ảnh: H&M, Netflix.
thời trang squid game
Jumpsuit, bên nạ, khẩu trang lấy ý tưởng từ “Squid Game”. Ảnh: Netflix, Cotby, Jayayamala.

Theo số liệu nghiên cứu từ trang kinh doanh nhỏ Lyst, những từ khóa chi tiết đến Squid trò chơi không nghỉ tiện mang đến đẩy nhanh chóng mặt. “Retro tracksuit” ( 97%), “Giày slip-on trắng” ( 145%), “áo t-shirt trắng đánh số” ( 35%) cũng như ngay cả từ khóa “màu xanh cổ vịt” cũng không giảm 130%.

áo squid game

thời trang squid game
Mẫu giầy lười trắng của Vans trở nên cơn sốt.

Trong tuần qua, đôi slip-on trắng của Vans cùng với giá chỉ bán lẻ là 50 USD một đôi trở nên “ngôi sao” tại internet. Theo công ty tìm tòi môi trường Sole Supplier nghiên cứu, hình tượng giầy lười trắng nhiều người chơi vào “Squid trò chơi” đi không nghỉ 7.800% doanh số sau khi phim phát sóng.

Còn Louis Vuitton cũng giành lấy nữ diễn viên Jung Ho-yeon, gọn giống như chớp biến cô trở nên đại sứ thương hiệu xã hội đến dòng thời trang, đồng hồ cũng như trang sức đẹp của hãng.

Có thể bạn quan tâm: » Thời trang và Bóng đá: miếng bánh béo bở của các thương hiệu

Jung Ho Yeon trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của Louis Vuitton
Jung Ho Yeon trở nên đại sứ tên toàn cầu của Louis Vuitton.

Sự gia tăng nhu cầu về trang phục liên quan cho Squid trò chơi chỉ là một dấu hiệu khác gợi mở tập phim kinh dị này đã thu hút đc đông đảo khán giả như vậy nào, sau thời điểm một con búp bê rộng lớn giống như thiệt từ Squid trò chơi gần đây sẽ được lắp đặt vào một nội khu khu thương mại.

xu hướng thời trang squid game

Cơn sốt thời trang mang lại từ phim truyền thình thiệt ra không có gì xa lạ, Stranger Things hay Bridgerton khi là nhiều rõ ràng mới đây nhất. Nhưng sự thắng lợi của Squid trò chơi còn mang lại từ yếu tố thời điểm. Theo Highsnobiety, âu phục giống trong phim đang đc tìm kiếm nhiều nhất mang đến thời điểm lễ Halloween sắp tới tới.

Hãy cùng phân tích về ăn mặc quần áo Squid Game để hiểu rõ thêm nữa về làn sóng thời trang này.


LION DECOR

Có thể bạn quan tâm: » Sự thật về Madonna

Xem thêm trên Youtube Cho xin cánh tay fan của squidgame | TikTok Rì Viu

*Set quần áo Squid Game – Trò chơi con mực
Shopee: https://shp.ee/b3yuby7
Lazada: https://shorten.asia/xHs66GKS

Cre tt: https://link1s.com/n2wXyX

#shorts #tiktokriviu #tiktok #review #tiktokrìviu #rìviu

KhoaDigi - Khoa Nguyễn Digitial Marketing hiện đang là marketing manager tại CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ LION DECOR luôn Cập nhật các thông tin sản phẩm, feedback khách hàng, tin tức nghề mới nhất của Lion Decor.