28 Tháng sáu, 2023

CÁCH QUẢNG BÁ SPA CỦA BẠN ĐƠN GIẢN – HIỆU QUẢ

Rate this post

Chúng tôi ở đây tại Buy-Rite Beauty đã làm việc với các chuyên gia làm đẹp trong nhiều thập kỷ. Vào thời điểm đó, chúng tôi nhận thấy rằng khách hàng của mình rất mong muốn mang đến trải nghiệm thẩm mỹ viện chất lượng cao nhất. Đảm bảo rằng khách hàng có vẻ ngoài và cảm nhận tốt nhất chính là lý do họ bắt đầu kinh doanh ngay từ đầu – và họ là chuyên gia về lĩnh vực này.

Nhưng ngay cả đối với các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, việc tìm ra cách quảng bá spa và duy trì hoạt động kinh doanh của bạn luôn phát triển là một thách thức. Đó là lý do tại sao chúng tôi tập hợp một số ý tưởng và chiến lược để tiếp thị spa của bạn.

quảng-bá-spa-của-bạn-đơn-giản---hiệu-quả
quảng-bá-spa-của-bạn-đơn-giản—hiệu-quả

GIỮ CHO TRANG MẠNG XÃ HỘI CỦA BẠN ĐƯỢC CẬP NHẬT

Chúng tôi biết, chúng tôi biết: có một trang web là bước đầu tiên nổi tiếng để thiết lập doanh nghiệp của bạn. Nhưng vì trang web của bạn rất có thể là ấn tượng đầu tiên của khách hàng về spa của bạn, nên nó phải là một phần quan trọng trong chiến lược quảng cáo của bạn. 

Điều đầu tiên trước tiên: thiết kế là chìa khóa. Nếu các khách hàng tiềm năng điều hướng đến một trang web trông giống như một di tích của Internet thời kỳ đầu – thì họ có thể có xu hướng chuyển công việc kinh doanh của mình sang nơi khác. May mắn thay, các công cụ thiết kế web như Wix , Weebly và Squarespace cung cấp các mẫu và các tài nguyên khác để giúp bạn dễ dàng tạo một hồ sơ trực tuyến đẹp mắt.

Khi bạn đang xây dựng trang web của mình, hãy đảm bảo rằng trang web đó có tất cả thông tin liên quan về doanh nghiệp của bạn: giá cả, thông tin liên hệ và chi tiết mạng xã hội cũng như thư viện tác phẩm của bạn. Bạn cũng nên bao gồm một tính năng đặt trước để khách hàng có thể sắp xếp một cuộc hẹn cho các dịch vụ một cách liền mạch.

BẮT ĐẦU VIẾT BLOG!

Nếu bạn có đủ thời gian và nguồn lực, hãy thử lưu trữ một blog trên trang web của bạn. Bằng cách đó, bạn có thể giúp khách hàng cập nhật thông tin về doanh nghiệp của bạn và những người điều hành doanh nghiệp đó, đồng thời khuyến khích khách truy cập quay lại trang web. 

Đừng sợ để có được sáng tạo! Bạn có thể viết nhiều hơn những gì đang diễn ra tại spa của mình: với tư cách là một chuyên gia, bạn có thể cung cấp thông tin chi tiết mà người bình thường có thể không biết, chẳng hạn như ý tưởng cho thói quen kéo dài sau khi tập luyện hoặc mẹo và thủ thuật để đối phó với ‘mặt nạ  .

KẾT NỐI VỚI KHÁCH HÀNG TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Một người bình thường mở Instagram, Twitter hoặc Facebook ít nhất một lần một ngày… nếu không muốn nói là vài lần nữa, khụ khụ… vì vậy những nền tảng đó là nơi tuyệt vời để chia sẻ tin tức về spa của bạn, cho người dùng biết về các chương trình khuyến mãi và thậm chí hướng dẫn họ đến trang web của bạn để xem các bài đăng blog mới.

Đã có tài khoản xã hội và muốn nâng cấp trò chơi của bạn? Một bức tường selfie có thể là yếu tố thay đổi cuộc chơi để nâng cao nhận thức. Khuyến khích khách hàng của bạn chụp ảnh và gắn thẻ bạn khi họ tải lên.

Nghiên cứu cho thấy loại ‘nội dung do người dùng tạo’ (còn gọi là UGC) này có ảnh hưởng rất lớn trong việc thuyết phục khách hàng mới kiểm tra bạn. Những loại bài đăng này không chỉ là một cách mạnh mẽ để bạn kết nối với khách hàng của mình trong một diễn đàn khác – những người theo dõi họ, những người có thể không biết về doanh nghiệp của bạn, sẽ được tận mắt chứng kiến ​​trải nghiệm tuyệt vời của người này tại spa của bạn.

QUẢNG CÁO MỘT SẢN PHẨM MỚI

Cần thêm ý tưởng cho các tính năng trên blog, trang web và mạng xã hội của bạn? Giới thiệu đồ chơi mới của bạn! Làm nổi bật thiết bị mới có thể giúp thu hút khách hàng mới – và thuyết phục những khách hàng hiện tại quay lại. Hãy thử chia sẻ lý do tại sao bạn hào hứng với nó và những dịch vụ mới nào mà khách hàng có thể tận dụng trong lần tới khi họ ghé thăm – thậm chí bạn có thể đưa ra bản xem trước của thiết bị trên phương tiện truyền thông xã hội của mình. 

Một vài ý tưởng: bạn nghĩ sao về một chiếc máy làm ấm khăn nóng hoàn toàn mới , thứ sẽ giúp bạn tạo ra trải nghiệm sang trọng cho khách hàng của mình? Hay một chiếc giường mát-xa mới , nơi khách hàng có thể thư giãn trong khi chuyên gia trị liệu của bạn gỡ những nút thắt khó hiểu nhất?

HÃY CHẮC CHẮN RẰNG BẠN ĐƯỢC LIỆT KÊ TRONG DANH BẠ TRỰC TUYẾN

Một nguyên tắc nhỏ để kết nối với khách hàng là gặp họ ở nơi họ đã đến. Nhiều người tìm đến Google và các thư mục trực tuyến khác để tìm một spa trong khu vực của họ. Nếu doanh nghiệp của bạn không có ở đó, họ có thể không bao giờ biết rằng đó là một lựa chọn. 

Vì Google xử lý phần lớn lưu lượng truy cập của công cụ tìm kiếm, hãy bắt đầu từ đó. Đảm bảo bạn đã thiết lập tài khoản Google Doanh nghiệp miễn phí . Bằng cách đó, nếu ai đó tìm kiếm công ty của bạn, họ sẽ thấy thông tin đặt phòng, số điện thoại và ảnh (cùng với các chi tiết khác!) về spa mà bạn đã xác minh.

Sau đó, hãy suy nghĩ về các nền tảng khác mà mọi người sử dụng để tìm kiếm các doanh nghiệp trong khu vực của bạn và đảm bảo rằng doanh nghiệp của bạn hiện diện ở đó: Yelp là một nền tảng lớn trong các ngành, cũng như các thư mục dành riêng cho spa như SpaFinder và SpaIndexMedia . 

BƯỚC TIẾP THEO: YÊU CẦU NHỮNG KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG NHẤT CỦA BẠN ĐỂ LẠI ĐÁNH GIÁ

Nhiều nền tảng được liệt kê ở trên cung cấp cho người dùng khả năng xếp hạng và đánh giá trải nghiệm của họ tại các doanh nghiệp được liệt kê. Các nền tảng dành nhiều ưu tiên hơn cho cơ sở được đánh giá tốt hơn. Ngoài ra, khách hàng tiềm năng phụ thuộc vào các đánh giá trực tuyến để đưa ra quyết định có nên thử spa của bạn trong lần tiếp theo hay không. Vì vậy, điều quan trọng là đảm bảo rằng bạn yêu cầu những khách hàng hài lòng nhất của mình cho những người khác biết bằng cách dành vài phút để viết đánh giá. 

Và nói về những khách hàng hạnh phúc nhất của bạn…

VIỆN MỘT CHƯƠNG TRÌNH GIỚI THIỆU

Rõ ràng, mục tiêu đầu tiên cho doanh nghiệp của bạn là cung cấp dịch vụ xuất sắc… dịch vụ tốt đến mức mọi người không thể không nói với bạn bè và gia đình của họ về điều đó. Đến lượt mình, ai sẽ nói với bạn bè và gia đình HỌ về doanh nghiệp của bạn. Bạn có thể giúp khuyến khích các loại đề xuất truyền miệng này bằng cách thiết lập chương trình giới thiệu bạn bè, trong đó cả người giới thiệu và người được giới thiệu đều nhận được một số phần thưởng, chẳng hạn như dịch vụ giảm giá hoặc phiên miễn phí cho mỗi người. người mà họ giúp chuyển đổi. 

Và không chỉ khách hàng được hưởng lợi: nghiên cứu từ những người chơi lớn như Trường Kinh doanh Wharton và Harvard Business Review đã chỉ ra rằng khách hàng được giới thiệu trung thành hơn và có nhiều lợi nhuận hơn trong thời gian dài. Vì vậy, bạn cũng nhận được một chút gì đó. 

CUNG CẤP CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI THEO MÙA VÀ CÁC NGÀY LỄ CỤ THỂ KHÁC

Trong khi chúng ta đang nói về giảm giá, hãy thử nghĩ về những thời điểm trong suốt một năm mà mọi người có nhiều khả năng muốn sử dụng dịch vụ spa nhất – hoặc muốn tặng nó như một món quà. Sau đó, xây dựng các gói hoặc giảm giá đặc biệt xung quanh những thời điểm đó. Chẳng hạn, bạn có thể giới thiệu một mức giá đặc biệt cho các cặp đôi mát-xa vào Ngày lễ tình nhân. Các lựa chọn khác có thể bao gồm Ngày lễ tình nhân, Ngày của mẹ, vũ hội và mùa cưới, kỳ nghỉ đông… Có thể cũng có một số lựa chọn độc đáo cho quê hương của bạn!

HỢP TÁC VỚI CÁC DOANH NGHIỆP KHÁC TRONG CỘNG ĐỒNG CỦA BẠN

Bạn cũng có thể tự tạo cơ hội để quảng bá spa của mình. Có thể hữu ích khi bắt đầu bằng cách tìm kiếm xung quanh cộng đồng của bạn: có doanh nghiệp liên quan nào gần đó có thể sẵn sàng hợp tác không? Có thể phòng tập yoga bên cạnh có thể sẵn sàng cung cấp các dịch vụ trọn gói để khách hàng có thể tự thưởng cho mình một buổi mát-xa sau giờ học. Hoặc tiệc cưới có thể đến quầy rượu bên cạnh để uống một ly sau khi làm móng tay tại tiệm của bạn. Bạn thậm chí có thể liên hệ với một tạp chí địa phương và cung cấp dịch vụ miễn phí cho nhóm của họ để đổi lấy không gian quảng cáo hoặc đánh giá trong ấn phẩm của họ. 

Cộng tác với các doanh nghiệp địa phương khác có thể giúp tăng lượt đặt trước và quảng bá doanh nghiệp của bạn – đồng thời kết nối với những người hàng xóm của bạn có thể dẫn đến nhiều mối quan hệ đối tác hơn nữa trong tương lai. Nhưng cần một chút sáng tạo và có thể là một số thương lượng để tìm ra cách các bạn có thể làm việc cùng nhau.

Dù bạn chọn chiến lược quảng cáo nào, Buy-Rite luôn sẵn sàng giúp bạn đạt được mục tiêu cho doanh nghiệp của mình.

KhoaDigi - Khoa Nguyễn Digitial Marketing hiện đang là marketing manager tại CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ LION DECOR luôn Cập nhật các thông tin sản phẩm, feedback khách hàng, tin tức nghề mới nhất của Lion Decor.