26 Tháng mười, 2022

Chân dung những gã trai tốt, tại sao trai tốt thường ế?

Rate this post



Trai xuất sắc cơ bản khi là nhiều người nam nhi luôn ở như thế bị động trong quan hệ với đàn bà. Là người đứng chờ trước cổng cùng với một bó hoa thiệt to vào tay, mang con gái mang lại những ngôi nhà hàng sang trọng mà chính anh ta cũng ít khi dám bước đi trong. Luôn sống như thế yếu vào quan hệ cùng với một người con gái, là người chưa dám đăng tải lựa chọn và thiếu chính kiến trong sự quan tâm.



Có thể bạn quan tâm: » 18 bí mật của đàn ông trong chuyện tình dục phụ nữ không biết

Câu chuyện tình quen trực thuộc của nhiều gã trai xuất sắc

Và rồi, khi cậu chàng mang cô bé cho một địa điểm thiệt tĩnh lặng cũng như lãng mạn, thu hết kiêu dũng tích lũy sau vài ngày nhằm thổ lộ tình thân rất rất đỗi chân thành của mình thì câu trả lời thông thường anh ta cảm nhận được lại là:

– “Em chỉ coi anh như một người anh trai thôi”

-“Chúng mình tiếp tục là khách du lịch anh nhé”

– “Em không muốn có người yêu”

Kèm theo chính là đống lý do cực kỳ phù hợp cùng một đôi mắt tròn lung linh đáng thương làm chàng trai cảm nhận mình thật khi là xuất hiện lỗi vì đã nói ra tình cảm của các bạn.

Tất cả nhiều như vậy xảy ra để rồi chỉ một thời gian sau anh chàng nhận ra rằng cô bé đã rơi vào tay một kẻ khác, tồi tệ hơn là nếu xét một cách công bằng kẻ kia hoàn chỉnh kém trai giỏi và cũng mới chỉ quen cô nàng đc 1-2 tuần. Đáng bi thảm là nhiều đứa đàn ông tôi biết không học được gì từ những như thế, chúng ta sẽ sử dụng giải pháp gần giống với cô gái tiếp nối, cũng như đương nhiên kết quả chưa thay đổi.

Câu chuyện này nghe có quen không? Tôi có lẽ rất các người vào số nhiều khách du lịch đã mỗi rơi vào giai đoạn này. Tôi cũng thế. Nhưng tôi sẽ tìm đc cách để thay đổi hoàn tất các những điều đó, để đưa mọi thứ trở nên trật tự vốn xuất hiện của nó, khi đàn bà khi là phái yếu chứ không phải là cánh mày râu, và nam nhi là những người có quyền công ty động trong tay.

Và hành khách có biết rằng điều gì là đúng là châm biến nhất không? Sự thật là con gái coi trai xuất sắc là những người rất rất dễ sai khiến.



Chân dung một gã trai giỏi?

Câu nói quen trực thuộc nhất khi đàn bà nói về một trai giỏi với du khách thân của gia đình khi là “Anh ấy/nó tốt lắm, nhưng mà ở gần kề anh ấy/nó tao chẳng xuất hiện cảm hứng gì rất cả.

Có một điều khá rõ ràng với bạn gái tại sao trai giỏi lại kính yêu cô ấy, mua khuyến mãi cô ấy quá nhiều thứ. “Hắn ta làm thế chỉ nhằm tán mình thôi mà”, đây vốn là suy nghĩ về đặc biệt quen trực thuộc của đàn bà về nhiều chàng trai giỏi. Việc này khiến con gái mất hứng, không gì mà anh chàng sẽ chuẩn bị khiến toàn bộ thứ vì một cô bé chúng ta mới mẻ quen. Con gái sẽ làm gì nhằm xứng đáng cảm nhận được như thế? Câu trả lời khi là không gì cả.

Tuy nhiên, chàng trai vẫn khi là tiêu điểm giỏi đến một mối liên hệ, nên là cô ta sẽ chưa lắc đầu thẳng thừng mà giữ lại chàng ta ở lại bên mình giống như một “của để dành riêng”, thi thoảng bắn tín hiệu muốn đi chơi cùng với cậu bé làm cậu bé vui vẻ cả đêm với hy vọng tiếp tục xuất hiện ngày nàng tiếp tục là tình nhân của bạn. Và khi đã vui chơi chán, khi chưa còn đối tượng nào khả dĩ và cần một chàng người yêu cù lần trực tiếp luôn sống xung quanh khiến nhiều gì cô ta sai bảo, chịu đựng bất cứ các gì cô ta nói thì cũng là lúc màu đỏ may mắn cho với chàng trai tốt.

Và ở đầu cuối thì giây phút thiêng liêng cũng sẽ cho, sau đó 1 dịp dài chờ lâu thì cũng là thời gian anh chàng gặp mặt màu đỏ lộc may và đc “hái quả”. Một chương trình trọng đại, anh chàng nghĩ về rằng mình đã thành công, mình quá giỏi. Nhưng hy vọng chàng trai chưa có thị hiếu quá cao, chính vì chàng ta sẽ không đc “tận hưởng” những điều đó bất kể lúc nào mình thích. Anh chàng tiếp tục phải đồng ý cùng với những ĐK của nàng, ngoan ngoãn phục tùng để chưa làm nàng phật lòng cũng như hy vọng nàng tiếp tục “xuất hiện tinh thần” để “ban ơn” cho mình.

>> Xem có thêm: Quy tắc ứng xử của người nam nhi thông minh



Vì sao nhiều gã trai giỏi thường ế, cũng như thất bại vào tình thân trước các kẻ địch khi là bad boy.

Vậy trên sao trai giỏi lại chưa thành công? Vấn đề với trai tốt khi là đàn bà không riêng thấy bọn họ dễ sai làm, trong mắt nữ giới trai tốt còn khi là nhiều người đặc biệt nhàm chán và dễ đoán biết. Chàng trai nói đến các nhà đề xúc tích như cơ chế đối nước ngoài của Đảng Cộng Sản hoặc hình tượng máy tính mới mẻ ra xuất hiện ưu thế gì. Thi thoảng anh chàng lại khoe về bạn dạng thân và mức thu nhập khá của bạn, ngụ ý là mình xuất hiện thể mua đc vô cùng những thứ đến cô gái. “Nhàm chán thiệt”, cô ta nghĩ về vậy.

Nhắc mang lại những chủ đề ngắn gọn xúc tích và cố gắng gây tuyệt vời với cô bé với sự thông thái và năng lực kiếm tiền của gia đình là lỗi mà 99% đàn ông bận bịu phải. Điều này giết chết bất kể sự quyến rũ nào hành khách có đối cùng với cô bé và nói lên sự tuyệt vọng cũng như chất lượng thấp của khách du lịch. Thật ra thì tôi công nhận sau thời điểm nói ra những như thế cô nàng nhưng vẫn sẽ đi dạo với khách tham quan, nhưng bấy giờ tiếp tục không phải vì những xúc cảm rất mà cô ta xuất hiện khi ở sát bên khách tham quan mà chỉ vì một lý do: cô ta không tìm ra thằng nào khá hơn các bạn. Và tin tôi đi, khi cô ấy tìm được ai rộng khách du lịch thì… Tôi nghĩ khi là du khách biết lời giải đáp mà, phải không?

>> Xem có thêm: Đàn ông đích thực chưa mơ khiến hoàng tử



Vì sao trai tốt thường ế?

Nếu các bạn chưa nỗ lực tìm tòi sự công nhận của cô ta, du khách tiếp tục không cố gắng để tạo tuyệt hảo. Nếu khách du lịch chính là người nam nhi xuất hiện chất lượng cao , điều ngược sẽ xảy ra, cô ta tiếp tục khi là người phải tìm kiếm sự công nhận của du khách.

Con gái chỉ muốn được vui, giống như bài hát “Girls just wanna have fun” vậy. Và các anh chàng giỏi bụng, ngoan ngoãn thì lại nhàm chán và chả có gì vui cả. Tới nhiều nơi nhiều đôi lứa hoặc lui tới như quán café và chịu không dễ quan cạnh bên, khách tham quan sẽ dễ dàng nhận ra nhiều đôi đi với nhau chia làm 2 loại.

Có thể bạn quan tâm: » Tìm hiểu về dương vật đàn ông

Nếu cô nàng trông chán và liên tục giở điện thoại thông minh ra nghịch, cô gái đó đang được đi cùng với một chàng trai cực kỳ tẻ nhạt, 95% đang được cố nghĩ về ra nhiều câu chuyện lô ghích nhằm nói. Còn nếu như nàng liên tục cười cũng như có vẻ như đang được xuất hiện một khoảng lúc rất rất hạnh phúc, đặc biệt có thể nàng đang được nói chuyện cùng với một con trai alpha vô cùng độc đáo. Hãy lưu ý tới thái độ giao lưu của hai người. Một người con trai alpha khi đi dạo cùng với phụ nữ tiếp tục đơn giản nói lên một bầu không khí ngay gũi mang lại cuộc nói chuyện. Đây có thể là lần mới nhất họ đi dạo với nhau, nhưng chắc chắn bọn họ trông giống như sẽ quen nhau từ rất lâu rồi.

>> Xem thêm: Thế nào chính là người nam nhi trưởng thành và cứng cáp?

Tóm lại, xuất hiện hai loại hình lớn làm trai tốt chưa hấp dẫn vào mắt bạn nữ, đó là:

Họ luôn sử dụng xúc tích để chuyện trò cùng với con gái. Họ chưa hiểu được rằng đàn bà suy nghĩ về bằng cảm giác, không phải bằng tư duy. Thực tế khi là tôi thấy rất rất bi thương cười khi các anh chàng suy nghĩ rằng chúng ta có thể thuyết phục con gái ưa thích họ, hay thậm chí bàn cãi với cô bé về việc “anh xuất sắc thế này thế nọ cái lọ cái chai, anh chăm lo mang lại em điều này sao em lại không yêu anh và lại đi yêu cái thằng kia”.Một vấn đề khác là suy nghĩ về cũng như tâm lý mình sống thế thấp rộng của họ. Việc một người con trai săn đón con gái thái quá xuất phát điểm từ sự thiếu tự tin cũng như tuyệt vọng mong tìm đc sự công nhận của phụ nữ. Họ sợ sẽ đánh mất phụ nữ nếu họ khiến nào đó mạo hiểm khiến cô bé mất lòng, vì thế họ làm tất cả thứ an toàn nhất có thể.

Bạn muốn chinh phục các cô nàng hấp dẫn? Vậy thì hãy nhớ kĩ điều tôi sắp nói đến các bạn. Cách dễ dàng nhất để giết chết sự hấp dẫn mà hành khách đang bắt đầu tạo ra dựng cùng với một cô gái khi là thể hiện sự thiếu thoải mái tự tin, sự vô vọng cũng như ham muốn tìm kiếm sự công nhận của nữ giới. Khi du khách có suy nghĩ cũng như tư tưởng cần một cô gái, hành động tiếng nói của khách tham quan sẽ ngẫu nhiên trở nên lạ mắt, đàn bà xuất hiện một trực giác rất rất rất xuất hiện thể cảm thấy sự tuyệt vọng của con trai từ xa hàng cây số.

>> Xem có thêm: Đàn ông alpha khi là gì vậy?


Tạp chí nam nhi Menback
Theo: Alpha Art

Có thể bạn quan tâm: » Trưởng thành đích thực là khi biết dọn sh*t trong hoan hỉ

Xem có thêm tại Youtube 3 Lý Do Trai Tốt KHÔNG Có Người Yêu | Trần Minh Phương Thảo

Bởi có lẽ thích cậu là 1 phần thanh xuân tươi đẹp của tớ. Thích cậu, tớ muốn trở nên tốt hơn. Thích cậu là đối xử dịu dàng, bao dung với cả thế giới.
Cuốn sách mình viết là tập cẩm nang nho nhỏ gửi đến những ai đang thầm thương “Crush” một cái đẩy nhẹ đầy động lực rằng: Bạn à “ĐỪNG YÊU THẦM NỮA, TỎ TÌNH ĐI”
Link đặt sách: https://shp.ee/nyvj66s các bạn nhé !!!

Các bạn cần tư vấn giảm cân, dáng đẹp liên hệ qua instagram mình nha:
https://www.instagram.com/phuongthao.zoe/

👉 Đăng Ký Kênh: https://bit.ly/2yRHwcx
👉 Facebook: https://www.facebook.com/mc.tranminhphuongthao
👉 Instagram: https://www.instagram.com/phuongthao.zoe/
——————-

© Bản quyền thuộc về Trần Minh Phương Thảo
© Copyright by Tran Minh Phuong Thao ☞ Do not Reup

KhoaDigi - Khoa Nguyễn Digitial Marketing hiện đang là marketing manager tại CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ LION DECOR luôn Cập nhật các thông tin sản phẩm, feedback khách hàng, tin tức nghề mới nhất của Lion Decor.