18 Tháng tám, 2024

Tình yêu với thời trang đã phai nhạt hay vì chúng ta đã lớn!

Rate this post



Tình yêu thời trang đã nhạt phai hay chúng ta đã lớn nên thói quen bán buôn của chúng ta đã thay đổi? Một trung ương sự từ blogger Trí Minh Lê, mới các bạn đọc cùng san sẻ.

Nếu quần chúng đang sinh ra ở đây thì hầu hết đều là những quần chúng có một độ quan trung khu hàng đầu định tới thời trang – đến cái quần, cái áo, đôi giày mình đang khoác. Có bao giờ mọi người cảm giác cái cảm giác đồng tình khi chiếm hữu một công trình thời trang, một vài sneaker nhưng mà chúng ta thường có ngày xưa đã không còn “mặn nồng” như xưa kia nữa. Một thứ cảm thấy khó lòng có được trong thời đại bây chừ.

Có thể bạn quan tâm: » Top 10 biểu hiện nhận biết chàng đang thật lòng yêu bạn

image tinh yeu voi thoi trang da phai nhat hay vi chung ta da lon 164854353392593

Mỗi mới sẽ có dễ chơi, có điểm hăng hái – bị động nổi trội nhau nhưng mà thói quen bán buôn và “thử khám phá” của ngày nay đã không giống nhau hơn hơn nhiều. Các game thủ đều nhớ rằng thế hệ chỉ cách đây khoảng 5 năm khi mà các nhãn hiệu lớn chưa góp mặt ở Việt Nam nhiều, các hãng hiệu thời trang từ đường phố nội địa đến may mặc cao cấp cũng chưa nhiều. Có rất ít lựa chọn cho người dùng lúc đó.

Khoảng thời gian trước, thích một đôi giày – một cái áo, cái quần là một chuyện. Mà có tiền mua không là chuyện khác. Nhưng kể cả có tiền thì cách tiếp cận để sở hữu items đó cũng không phải là một điều dễ dàng gì bởi vì kênh phân phối chưa đủ.

phong cách, tình yêu với thời trang đã phai nhạt hay vì chúng ta đã lớn!

Mua là phải đợi, đợi hàng trở về khi đặt order – phải chờ rất lâu thế hệ được cầm trên tay – mới được hít hà, thế hệ được ngửi đồ thế hệ. Nếu người quen biết từng là sneaker collector thời điểm trước sẽ nhớ cảm thấy có new shoes. Đi không dám đi, mỗi sớm thức dậy – nhìn đôi giày là thấy cuộc sống thật nao nức, cuộc đời thật no đủ.

Hay có cái áo, cái quần mới nhận về cũng chưa mặc liền. Để dành đợi sự kiện cần thiết mới dám “Khai đao” cắt tag để diện. Thời đó truyền thông chưa nhiều, việc mua bán một tòa tháp thời trang đó phụ thuộc vào quan điểm cá nhân – quyết định bản giữa cơ mà thôi. Một sau này thích thì bất chấp ấn tượng để mua. Kệ cõi tục, kệ mồm đời cười chê.

phong cách, tình yêu với thời trang đã phai nhạt hay vì chúng ta đã lớn!

Mà được cái, do ít báo cáo nên khám phá rất sâu, rất rõ. Am hiểu tỉ mỉ, dù chưa mua được mà lại hễ có ai đó hỏi là có thể thao thao bất tuyệt trong 180p kể chỉ về mỗi đôi giày đó, cống phẩm thời trang mà mình thích.

Sở hữu được rồi – là coi xét còn hơn chăm hộ gia đình. Đi nhiều thì sợ bị nhăn, phải lấy phần giấy độn ra lót vào cho giữ form (thời đó đo đắn có shoes tree).

phong cách, tình yêu với thời trang đã phai nhạt hay vì chúng ta đã lớn!

Mặc nhiều thì sợ bị bẩn – bị bụi, của đau con xót. Đi thì chọn đường thuần khiết cơ mà đi, nhưng mà dơ thì về nhà là lại ngồi cúi húi, lẩn mẩn lau từng đường một, chùi lấy chùi để – chùi đến chùi lui.

Nhưng giờ – rồi cái ái tình thời trang máu lửa ngày nào cũng dần phai nhạt, quên vào dĩ vãng.

Ta bây chừ – là thời đại của công nghệ, của mua bán trực tuyến, của thương mại điện tử. Thích thì chỉ cần 1 click – là có thể mua được, cùng lắm qua 1 lần thuế và thương chính. Chờ đợi với chúng ta hiện nay lúc nào cũng được – có khi 1 tháng mà cứ ngỡ 1 tuần. Nhịp sống nhanh – không dài như thế kỉ ngày xưa.

phong cách, tình yêu với thời trang đã phai nhạt hay vì chúng ta đã lớn!

Ta giờ đây, là con chiên ngoan đạo của các sàn. Sales liên tiếp, đầu tháng sales – thân tháng nhận lương sales – cuối tháng sales chốt. Trùng ngày sales, ngày đặc trưng sales. Giờ mua đồ cũng phải vào đợt giảm giá, có phờ ri ship. Sự mừng rơn chờ đợi rõ ràng là không nhiều như xưa, giá trị của việc quần áo cũng chỉ dừng ở mức nhu cầu phổ quát (Mình đang nói công nghiệp tình dục mass, không phải thị trường thời trang V.I.P).

Có thể bạn quan tâm: » 5 điều đàn ông trưởng thành giá trị cao không bao giờ làm

phong cách, tình yêu với thời trang đã phai nhạt hay vì chúng ta đã lớn!

Ta hiện giờ, không cần phải nghiên cứu nhiều. Tạp chí thời trang hoan hô cái gì, thế gian dồn mua cái gì, loài người nhiều người biết đến đang mặc cái gì thì ta mua cái đó. Hợp thời, sướng – có tí fame, thế là được. Kiến thức ư? Giờ kể cho ai nghe.

phong cách, tình yêu với thời trang đã phai nhạt hay vì chúng ta đã lớn!

Ta ngay hiện tại – mua giày có thể là chúng ta hơi “thinh thích”, cơ mà không phải là tình ái cơ mà là “Sự đầu bốn”/ “Investment”. Đôi giày này chúng ta bỏ ra nhiều tiền, nó mang lại điều gì lợi ích cho chúng ta. Và hiện thời, mềm mỏng/ đê mê không còn là tiêu chí nhất nữa. Đã là 1 thứ đầu bốn, nó phải mang lợi. Lợi ở đây là gì? Thường là danh vọng, là sự trình diễn phiên bản thân – là sự phô trương, là tính dị hình, là cái thứ cơ mà hi hữu toàn cầu có, mình mình có.

Có thể bạn quan tâm: » (Video) Cách tạo động lực ngay cả khi bạn không có hứng? (New you. 2019)

Phải chăng do ta bự hay ái tình đã phai lạt…

Xem gắn thêm:

Đăng do: Bùi Thị Thu98

Từ khoá: Tình yêu với thời trang đã phai lạt hay bởi vì chúng ta đã mập!

Xem thêm tại Youtube Phim Ấn Độ 2022 Thuyết Minh | Tình Yêu và Định Mệnh – Tập 493 | Phim Tình Cảm Ấn Độ Mới Hay Nhất

Phim Ấn Độ 2022 Thuyết Minh | Tình Yêu và Định Mệnh – Tập 493 | Phim Tình Cảm Ấn Độ Mới Hay Nhất
Tình Yêu Và Định Mệnh Full Bộ :
Nữ Hoàng Của Jhansi Full Bộ :
Phim Ấn Độ Thuyết Minh :
Đăng Ký Kênh Phim Ấn Độ Xem Phim Mới Thuyết Minh :
#phimando #PhimHay
Nữ Hoàng Của Jhansi Full Bộ :
Phim Ấn Độ Thuyết Minh :
Đăng Ký Kênh Phim Ấn Độ Xem Phim Mới Thuyết Minh :
#phimando #phimhay

KhoaDigi - Khoa Nguyễn Digitial Marketing hiện đang là marketing manager tại CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ LION DECOR luôn Cập nhật các thông tin sản phẩm, feedback khách hàng, tin tức nghề mới nhất của Lion Decor.