27 Tháng mười, 2022

Quy luật 20 – 40 – 60: người ta chả quan tâm đến bạn như bạn nghĩ đâu

Rate this post



Hãy cùng đào bới về quy luật 20 – 40 – 60 nhằm nhìn thấy rằng: thật ra người đời chẳng quan tâm mang đến du khách nhiều giống như khách tham quan nghĩ đâu!

Chúng ta để ý quá những về việc người khác xuất hiện đang được nghĩ gì về tay không, chúng ta xuất hiện đang được nhìn chằm chằm vào cơ thể của bạn hay những gì ta nói có thực sự tạo ra đc ảnh tận hưởng đến họ không. Chắc là không, hoặc ít nhất hiếm hoi như cả nhà nhưng vẫn suy nghĩ.

Có thể bạn quan tâm: » Những câu xúi dại trên mạng tuyệt đối không nên làm theo



Câu chuyện của tớ

Tôi lừng chừng trước cửa khu vực thể hình tới 10 phút mới mẻ dám bước trong đăng ký kết buổi tập đầu tiên. “Đông người quá”. Cảm tưởng như bao gồm mọi người đều đang nhìn về hướng mình, vì khung người mình quá đẫy đà, vì mình khi là người mới mẻ, vì trông mình khá lo âu hay chỉ vì mình… không phải khi là chúng ta.

Buổi tập mới nhất cứ trôi qua vào sự căng thẳng tinh thần như thế. Tuần đầu, tháng đầu trôi qua, dù cơ thể tôi chưa có cải tiến gì đáng chú ý, tôi nhìn thấy một điều: Không có ai thực sự nhìn và tâm điểm đến mình.

Ở tuổi gần 30, tôi phát hiện ra sự thiệt đó có phần gọn hơn. Tôi nhớ nỗi sợ ấy cứ ám ảnh mình suốt các năm 20, không cần trong khu vực tập gym mà ở khắp địa điểm: Bộ quần áo ta mặc khi lên giảng đường, bài phát biểu tôi nói vào lễ tốt nghiệp hay cả bức ảnh đầu tiên tôi không mặc áo khi đi tập thể hình. Những ánh nhìn hữu hình cũng như vô hình, xuất hiện phải đều đang xoáy sâu vào cơ thể, những điều ta nói hoặc hành vi ta thực hành?

Quy luật 20 – 40 – 60 là gì?

Nữ diễn viên Shirley MacLaine từng đề cập đến quy luật 20 – 40 – 60: “Ở tuổi 20, chúng ta tăng lo lắng xem người khác suy nghĩ gì về tay. Ở tuổi 40, các bạn ngủ dậy cũng như tự nhủ, ‘Tôi không tâm điểm thành viên nghĩ về gì hết’. Đến khi 60 tuổi, mọi người nhìn thấy: Từ đầu, chả ai để ý đến mình đâu.

Và thực chất là, ngay từ đầu, không ai tâm điểm các bạn những mang lại như thế”.

Sếp của du khách không quan tâm quá các cho khách du lịch là ai mà công ty yếu mang lại nghề nghiệp khách tham quan hoàn thành. Lũ khách du lịch học cũng chẳng bận tâm xem du khách mặc gì, phát biểu gì trong giờ học – xuất hiện chăng thì chỉ trong cơ hội vô cùng ngắn. Những người đang miệt mài trong khu vực tập thể hình chỉ quan tâm tới khung hình của chính họ chứ ai buồn có cơ hội để ngắm xem các bạn khi là ai, người các bạn ra sao. Tất cả là một như thế giới được mường tượng trong đầu hành khách: Bạn lo lắng người khác suy nghĩ gì về mình cũng như tự huyễn rằng chúng ta đúng là đang được nghĩ về về bạn các đến mức ám ảnh.

Khoan sẽ, tạm dừng ở đây một chút: Có phải như thế giới này đều quá ghẻ lạnh cùng với nhau cũng như quy luật 20 – 40 – 60 này khi là chuẩn mực cho một lối ở ghẻ lạnh khi ta biết rằng đúng là không xuất hiện ai quan tâm mang lại mình?

Không có quy tắc nào có tính vô cùng và quy luật 20 – 40 – 60 cũng như vậy. Trên thực tế, vẫn xuất hiện người gần gũi quan tâm đến du khách, nghĩ về về xúc cảm của khách tham quan, nhằm ý tới tiếng nói cũng như hành động của bạn. Chỉ khi là…

ADVERTISEMENT

Họ chưa biết sẽ phải liên hệ những điều đó nào

Tôi mỗi trò chuyện cùng với một người bạn bị trầm cảm. Những ngày đợt đông ủ ê nối dài của Hà Nội thường khiến những người khó xuất hiện thể yêu thích ứng với cảm xúc cá nhân. Thời đặc điểm này cũng là thời gian giãn giải pháp thế gới lần thứ mấy tôi chưa nhớ sống thành phố. Thiếu tiếp xúc với con người, bận bịu kẹt vào chốn cảm xúc tiêu cực của bản thân, những bí quẩn cảm hứng rất cần phải giải tỏa là điều dễ hiểu.

Tôi có thể hình dung các bạn tôi đang được áp lực như nào chỉ nhìn trong nhiều tin nhắn tuôn ra rất tiện mà tôi không kịp comment. Tôi vắng lặng. Tôi bất lực trước nhiều bất lực trạng thái của du khách tôi, dễ dàng vì tôi chưa hiểu. Sự tĩnh mịch nối dài của tớ làm bạn tôi lơ lửng chữ “typing…” mãi không ngừng. Tôi sợ cậu sẽ nói: “Cậu không tâm điểm mang lại mình à?”. Tôi thở phào khi “typing…” biến mất, trả lại sự lặng ngắt cũng như xấu hổ vào tôi.

Tôi có tâm điểm cho xúc cảm của khách du lịch mình, chỉ khi là tôi chưa biết phản ứng như nào hay nói gì cùng với một người đang rơi trong nhiều xúc cảm tiêu cực. Con người thuận lợi cùng với nhiều cảm hứng tiêu cực nhưng nhạy cảm cùng với các điều tiêu cực; chúng ta không có những cơ hội triển khai biện pháp đương đầu cùng với mất mát cũng như vô vọng của phiên bản thân, không nói tới các người lạ lẫm.

Đôi khi, sự ghẻ lạnh chỉ đơn giản khi là mọi người chưa biết phải xử trí như thế nào cùng với một chốn cảm xúc chưa an ninh.

Tuy nhiên, sự sống đổi mới khiến 20 – 40 – 60 đúng hơn với nhiều người. Mỗi người trẻ xuất hiện một thế giới riêng và sự chuyển giao thoa với sự sống của người khác, dù trên khía cạnh tinh thần hoặc tầm biện pháp, cũng ít hơn trước đây. Ở một khía cạnh, cả nhà có những vấn đề cá nhân cần quan tâm hơn khi sự sống trở thành khó khăn. Ở một góc nhìn khác, cả nhà dè dặt bước trong thế giới của người khác. Internet làm như thế giới phân cực; người trẻ cũng sống vào những luồng tư tưởng khác biệt cũng như đôi khi chúng ta không tìm được nút giao trong suy suy nghĩ. Họ bị kéo và đẩy cùng thời gian về một cực, nhằm khoảng cách giữa mỗi người trở nên xa nhau hơn.



Với tôi, quy luật 20 – 40 – 60 như lăng kính nhiều diện nhằm khách tham quan tự thay đổi hành vi của phiên bản thân. Khi đối diện với nhiều khoảnh khắc bất định, khi sắp đặt bước vào nơi gym, khi hành khách mặc một chiếc váy yêu yêu thích dù xuất hiện phần hơi ngắn đi dạo phố hay kể cả khi khách tham quan sắp sửa tuyên bố trước đông người, không ai thực sự quan tâm tới các thứ nhỏ tuổi nhặt xung quanh bạn. Tất nhiên điều này không đồng nghĩa cùng với việc hành khách phát triển thành bất cần, buông tuồng hay luộm thuộm; nó như một lời lưu ý rằng khách du lịch hãy tâm điểm tới những xúc cảm của bản thân, làm sao nhằm thỏa sức tự tin nhất xuất hiện thể và không bị gò bó cùng với chính mình, thay cho quá nhằm tâm mang lại cảm thấy và suy nghĩ về của người khác.

Và ở một góc ngược lại, nếu như xuất hiện dịp nào cảm nhận cô đơn và trống trải, nếu xuất hiện thời điểm nào nhìn thấy một ai đó chưa quan tâm đến khách du lịch, nếu không thể chấp nhận rằng xuất hiện thể bọn họ đúng là không tâm điểm đến khách tham quan, hãy nghĩ rằng do đó giới của từng người quá khác nhau để ai đó có thể bước trong.

Đi qua những ngày dài mệt mỏi, sẽ quá chán với việc lẻ loi bận bịu kẹt vào như thế giới cô độc giữa thành phố đông người, cả nhà phát hiện ra rằng một quy luật vui vui như 20 – 40 – 60 trợ giúp cuộc đời của mọi người dễ dàng rộng. Nhưng sống một điểm nhìn khác, cuộc đời này không đc dựng lên chỉ bởi các con số – chúng ta vốn là nhân sự cùng với cảm xúc, mong muốn đc yêu thương, được tâm điểm cũng như chia sẻ. Tôi hiểu 3 cột mốc 20 – 40 – 60 khi là biện pháp để thanh lọc bớt những suy nghĩ tiêu cực thái quá nhưng nếu ngắm một biện pháp máy móc, nó cũng loại đi nhiều chất lượng của đùm bọc và sự tâm điểm. Cuối hàng ngày đi khiến quay trở lại căn nhà, chúng ta vẫn chờ lâu một tin nhắn hỏi han xem ngày hôm nay khiến việc ra làm sao, có gì vui hay điều gì làm các bạn lo ngại; cả nhà vẫn muốn có một người kéo vào lòng nhằm hàn huyên các câu chuyện tại trời bên dưới biển.

ADVERTISEMENT

Chúng ta nhưng vẫn mong muốn đc quan tâm. Nhưng là sự quan tâm, chăm sóc từ những người thân yêu.

Có nhiều giây phút, không ai đúng là quan tâm cho du khách nhưng có khá nhiều thời điểm các bạn trông thấy, cả như thế giới vẫn sống bao quanh khách du lịch. Hiểu về 3 số lượng 20 – 40 – 60 nhằm nhìn thấy toàn bộ thứ dễ thở hơn nhưng cũng là biện pháp nhằm mỗi người thấy cuộc sống mình nhưng vẫn được bồi đắp bởi nhiều chất lượng cực kỳ con người.

Có thể bạn quan tâm: » Dùng tiền, nhìn tiền để thấu hiểu bản chất của lòng người

TẠP CHÍ  MENBACK

Có thể bạn quan tâm: » Nhan sắc chỉ là nhất thời, học vấn mới là mãi mãi

Xem có thêm tại Youtube CHỘT DẠ 6 QUY LUẬT VỀ ĐỒNG TIỀN CỦA NGƯỜI GIÀU MÀ NGƯỜI NGHÈO KHÔNG BAO GIỜ BIẾT

CHỘT DẠ 6 QUY LUẬT VỀ ĐỒNG TIỀN CỦA NGƯỜI GIÀU MÀ NGƯỜI NGHÈO KHÔNG BAO GIỜ BIẾT
========================
👉 80 ĐẦU SÁCH NÓI HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI VỀ KINH DOANH – LÀM GIÀU: http://tusachdoanhnhan.biz/usb-sach-noi/usb-sach-noi-bizbooks-837.html
👉 ĐỌC SÁCH ĐỂ THÀNH CÔNG: http://tusachdoanhnhan.biz/
Đây là hành trang giúp hiện thực hóa giấc mơ làm giàu của bất kì ai may mắn sở hữu
========================
Bí Quyết Thành Công là kênh chia sẻ những kiến thức giúp bạn phát triển bản thân, phát triển kinh doanh. Với mong muốn giúp nhiều người Việt Nam có những kiến thức đúng, có tư duy của sự thịnh vượng. Không chỉ mong muốn các bạn giàu có, thành công mà còn hạnh phúc với cuộc sống của chính mình. Sống một cuộc đời đáng sống. Chỉ như vậy đất nước chúng ta mới trở nên tuyệt vời hơn nữa.

Hi vọng với những chủ đề như review, tóm tắt các cuốn sách làm giàu, sách kinh doanh, sách doanh nhân sách hay nên đọc.. và các bí quyết thành công, bài học thành công, kinh nghiệm sống, ý tưởng khởi nghiệp, kỹ năng mềm, kinh nghiệm kinh doanh, kinh nghiệm khởi nghiệp … sẽ giúp các bạn được nhiều hơn nữa.

Hãy đăng ký kênh Bí Quyết Thành Công để chúng ta cùng học mỗi ngày nhé!
● Đăng ký kênh: https://bit.ly/2A7rjno
● Fanpage : https://bitly.com.vn/nitod7
►Danh sách phát:
– Sách làm giàu, tóm tắt, reviews sách hay nên đọc: https://bit.ly/2v1RkhZ

– Bài học thành công của tỷ phú, người nổi tiếng, doanh nhân | DANGTR: https://bit.ly/2n0WhEo
————————————————————————————-
Video có thể có sử dụng nội dung chứa bản quyền dựa trên luật sử dụng hợp lý FairUse.

Mọi vấn đề vi phạm chính sách, nguyên tắc cộng đồng, luật bản quyền, chúng tôi luôn mong muốn mang lại những tri thức cho mọi người và cộng đồng.
————————————————————————————–
✅ Liên Hệ Quảng Cáo:
+ SĐT: 0355141222
+ Email: dangtrann1312@gmail.com
Music by: https://www.youtube.com/audiolibrary/…
Photos Licensed Under CC
*Copyright Disclaimer*
– Chúng tôi không sở hữu hoàn toàn những tư liệu được tổng hợp trong video này. Nó thuộc về những cá nhân hay tổ chức đáng được tôn trọng.
Chúng tôi sử dụng theo: Tuyên bố từ chối trách nhiệm bản quyền mục 107 của Đạo luật bản quyền năm 1976. Được phép “sử dụng hợp lý” cho các mục đích như phê bình, bình luận, báo cáo tin tức, giảng dạy, học bổng và nghiên cứu.
– We does not own the rights to these video clips. They have, in accordance with fair use, been repurposed with the intent of educating and inspiring others. However, if any content owners would like their images removed, please contact us by
Email: dangtrann1312@gmail.com
Website: http://bmgnews.net/
Trò chuyện, kết bạn Youtube: http://bit.ly/trochuyencungBQTC
Fanpage:https://www.facebook.com/biquyetthanhcong102
Âm nhạc trong video: Carefree của Kevin MacLeod được cấp phép theo giấy phép Creative Commons Attribution (https://creativecommons.org/licenses/by/4.0/)
Nguồn: http://incompetech.com/music/royalty-free/index.html?isrc=USUAN1400037
Nghệ sĩ: http://incompetech.com/
Life of Riley của Kevin MacLeod được cấp phép theo giấy phép Creative Commons Attribution (https://creativecommons.org/licenses/by/4.0/)
Nguồn: http://incompetech.com/music/royalty-free/index.html?isrc=USUAN1400054
Nghệ sĩ: http://incompetech.com/
Cảm ơn tất cả các bạn rất nhiều!

KhoaDigi - Khoa Nguyễn Digitial Marketing hiện đang là marketing manager tại CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ LION DECOR luôn Cập nhật các thông tin sản phẩm, feedback khách hàng, tin tức nghề mới nhất của Lion Decor.