3 Tháng mười một, 2022

Nhắn tin với con gái nhiều, nhưng ai cũng dính phải 4 ảo tưởng đầy mơ mộng này

Rate this post



Bạn khi là công cụ của app tán tỉnh và hẹn hò hoặc app hẹn hò là công cụ mang lại các bạn? Tôi lựa chọn điều số 2 cũng như đoán rằng du khách cũng như vậy. Tuy nhiên nếu nhắn tin mà chưa thoát khỏi những ảo tưởng này, bạn sẽ mãi mãi phát triển thành công cụ để app hẹn hò làm tiền thôi.

Trong clip này tôi tiếp tục nói tới 4 ảo tưởng của nam nhi khi nhắn tin với phụ nữ. Nếu chưa thoát ra đc cơn ảo này, bao gồm công sức nhắn tin của hành khách chỉ đổ xuống sông xuống biển.

Có thể bạn quan tâm: » 10 dấu hiệu cho thấy bạn đã tìm được tình yêu đích thực của đời mình

4 ảo tưởng của đàn ông khi nhắn tin cùng với con gái

1) Nghĩ rằng nhắn tin chỉ là tin nhắn

Ảo tưởng bậc nhất, bạn nghĩ rằng nhắn tin cùng với con gái TẤT CẢ chỉ xoay quanh tin nhắn của bạn. SAI SAI và SAI… Thời nhắn tin Yahoo, SMS hay Ola xong từ 10 trước kia rồi. Thời đó tôi nhắn tin làm quen, gửi webcam cũng như tán tỉnh và hẹn hò. DONE!

Còn bấy giờ nhắn tin với đàn bà nó không riêng tập chung tin nhắn của du khách, mà còn liên quan mang lại profile của khách du lịch nữa. Đó khi là giải pháp du khách chụp hình, thời trang của khách tham quan, mức độ được lưu ý của khách du lịch được nói lên qua các bức ảnh.

Trên mạng, phụ nữ tiếp tục đánh giá con người, tính cách, vị trí thế gới của bạn bằng thương hiệu của bạn trước. Rồi sau đó qua tin nhắn, họ còn mới khám phá tiếp nhân sự du khách. Nông cạn quá đúng chưa? Nhưng đây là sự thiệt.

Nếu giống như nói đến mức độ được chú trọng. Profile của du khách chỉ chiếm 50% hoặc thậm chí là 60% tầm đặc biệt, số sót lại còn mới là tin nhắn.

Đàn ông thường bận bịu phải sai trái. Thay vì 5 điểm ngoài đời bạn chụp ảnh sao đến thành 8 điểm thì ngược lại. Từ 8 điểm bên ngoài thì tại ảnh bạn chỉ đạt được xuất hiện 5 điểm. Và đây là lý do tại sao từng tin nhắn mà khách tham quan gửi thường bị lọt khe cũng như phải già có thêm mấy tuổi nữa tiêu chí mới bình luận lại.

KHUYÊN ĐỌC:  9 dấu hiệu cô ấy chưa yêu thích khách du lịch, cố gắng sẽ cũng ăn hại

image nhan tin voi con gai nhieu nhung ai cung dinh phai 4 ao tuong day mo mong nay 165288543363812

2) Nghĩ rằng nhắn 1-2 câu thiệt kể cả con gái xiêu lòng

Ảo tưởng nhắn tin cùng với đàn bà số 2, đó là hành khách nghĩ chỉ cần nhắn 1-2 câu thật kể cả con gái tiếp tục rung động cũng như đổ rạp giống như chuối ư???

– ẢO ẢO, quá ẢO.

Nhắn tin cùng với đàn bà chính là bộ phận. Chẳng hạn trong Giải mã trai nghiệm tin nhắn, tôi sẽ chỉ mang lại khách du lịch biết bản đồ từng bước để một real man phải nhắn tin những điều đó nào. Trong một quy trình kín đó, bạn sẽ phải làm cực kỳ nhiều việc. Từ cách khách du lịch gây dựng sự độc nhất, rồi thì dò ý định, rồi thì vượt qua shit test, rồi thì tạo tin tưởng kết nối.

Còn nếu du khách nhắn 1-2 câu mà phụ nữ đổ thì khẳng định đầu dây mặt kia phải chính là thằng cha hói đầu râu ria xồm xoàm hoặc phò phạch kiếm chác. Thế nên đừng ảo tưởng nhé.

tán gái, tình yêu, nhắn tin với con gái nhiều, nhưng ai cũng dính phải 4 ảo tưởng đầy mơ mộng này

Ảo tưởng khi nhắn tin cùng với đàn bà

3) Nhắn tin với cô bé nào cũng giống nhau?

Ảo tưởng nhắn tin với đàn bà số 3, du khách nghĩ về rằng nhắn tin với cô bé nào thì cũng giống nhau. Chỉ cần 1 phương thức vận dụng cho có.

Ấu trĩ. Qua cách nói chuyện, khách du lịch phải phán đoán được cô gái đó tính giải pháp thế nào, địa điểm toàn cầu của cô ấy sống đâu? Ví dụ thế này mang lại bạn dễ hiểu nhé, trong 8 kiểu tính biện pháp của đàn bà tiếp tục có cô nàng cống hiến hay hướng nội cũng như phía nước ngoài mang đến dễ hiểu.

Một cô nàng hướng nước ngoài đặc biệt ưa thích trêu đùa, nhắn tin thường đặc biệt nhiệt, trả lời các dòng cùng cơ hội, yêu thích chuyển hẳn qua chuyển lại nhiều công ty đề. Nhưng nếu khách du lịch vận dụng giải pháp đó cùng với một cô nàng hướng nội thì tiếp tục khi là thảm họa. Một cô nàng phía nội, nếu câu đùa đó quá mạnh có thể cô ta trằn trọc suy nghĩ hết đêm cũng chưa hết tức. Tương tự, nếu chuyển hẳn qua chuyển lại công ty đề giống như đánh tennis thì việc liên kết và thành lập lòng tin cùng với cô gái đó dừng lại ở số lượng 0.

4) Đọc tin nhắn của đàn bà bằng mắt chứ không cần bằng đầu

Cuối cùng, điều mà 80 – 90% con trai khi nhắn tin sẽ khiến, đó là hành khách đọc tin nhắn của phụ nữ bằng mắt chứ không phải bằng đầu.

tán gái, tình yêu, nhắn tin với con gái nhiều, nhưng ai cũng dính phải 4 ảo tưởng đầy mơ mộng này

Đây khi là tờ 500k màu xanh đặc biệt đẹp. Ai có muốn xuất hiện thiệt nhiều tờ màu xanh thế này. Bạn ngắm bên nào thì cũng biết rằng đây là tờ 500k, đúng chứ?

tán gái, tình yêu, nhắn tin với con gái nhiều, nhưng ai cũng dính phải 4 ảo tưởng đầy mơ mộng này

Điều mà đa số đàn ông khiến khi đọc tin nhắn của phụ nữ, đó là bạn chỉ đọc nhiều gì biểu hiện trước mắt, phần bề mặt. Nhưng du khách không biết 1 điều rằng, tờ tiền này hay bất kể tờ tiền nào nó cũng đều xuất hiện 2 mặt. Tin nhắn của đàn bà cũng như vậy, nó luôn trực tiếp xuất hiện ẩn ý đằng sau chứ không phải chỉ là những dòng chữ khách du lịch đang được đọc.

Nếu du khách đọc tin nhắn của con gái bằng mắt chứ không cần bằng đầu. Tin nhắn của du khách tiếp tục trực tiếp luôn lệch pha, không chung nhịp điệu, chưa cộng đồng tần số cùng với cô gái các bạn nhắn.

Có thể bạn quan tâm: » 15 Bài văn nghị luận về tình yêu tuổi học trò hay nhất

Và lúc này lý do trên sao tin nhắn của khách du lịch thất bại.

Không ai chỉ mang lại các bạn những điều điều đó, không ai đủ nhiệt huyết nhằm chia sẻ nhiều điều bí mật điều này cùng với khách tham quan. Nhưng nếu khách du lịch chấp nhận, hãy nhằm tôi trợ giúp khách tham quan thoát khỏi ảo giác và chỉ đến các bạn biết cách nhắn tin như một alpha, real man, con trai giá trị cao khi là như vậy nào. Hãy chờ đón nhiều bài tiếp đi theo của mình nhé.

Có thể bạn quan tâm: » Top 10 chương trình truyền hình Việt Nam hay về tình yêu

Hẹn gặp lại khách du lịch sau, peace!

Đăng bởi: Hằng Nguyễn

Từ khoá: Nhắn tin cùng với phụ nữ những, nhưng ai cũng dính phải 4 ảo tưởng đầy mơ mộng này

Bạn đang xem: » Nhắn tin với con gái nhiều, nhưng ai cũng dính phải 4 ảo tưởng đầy mơ mộng này

KhoaDigi - Khoa Nguyễn Digitial Marketing hiện đang là marketing manager tại CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ LION DECOR luôn Cập nhật các thông tin sản phẩm, feedback khách hàng, tin tức nghề mới nhất của Lion Decor.