Mặc dù khi là các người cực kỳ giàu có, nhưng con gái vẫn bán đi hàng hiệu cao cấp của mình. Vì sao lại điều này?
Ngày trước, nếu như Marilyn Monroe hoặc Elizabeth Taylor chụp ảnh trong chiếc váy long lanh và mặt dây chuyền lấp lánh, người mến mộ phải đợi hàng thập kỷ nhằm có thời gian chạm tay vào nó. Họ cũng nên bỏ ra hàng triệu USD vào cuộc đấu giá chỉ. Ngày nay, việc tiếp cận nhiều mặt hàng của ngôi sao dễ rộng khoảnh khắc nào hết, New York Post nhận định. Bây giờ, nếu nhìn thấy Kim Kardashian trong một bộ bodysuit ren của Givenchy, bạn chỉ đơn giản là đợi một hoặc hai năm, gọi điện thoại lên cũng như mua nó.
Không sử dụng nên bán cho đỡ phí
“Nhiều người khét tiếng muốn lau chùi tủ ăn mặc quần áo của họ và bán những mặt hàng. Bên cạnh ẩn danh, chúng ta cũng công khai những cuộc thanh trừng loạt đồ hiệu của bạn”, Natalie Seufferlein – phát ngôn viên của một trang web mua lại hàng xa xỉ – cho biết.
Những năm gần đây, Lena Dunham, Khloé Kardashian, Kris, Kendall cũng như Kylie Jenner sẽ tổ chức bán sản phẩm công khai minh bạch. Những mặt hàng ở trong nắm giữ của các ngôi sao sáng này thường đc bán hết trong khoảng vài giờ. Ngay cả nhiều chiếc quần jean và áo hoodie kém chất lượng nhất cũng được mua nhanh chóng. Trong một số trong những cuộc đấu giá bán trực tuyến, giá chỉ vượt xa kinh doanh nhỏ.
“Mọi người muốn đc giao tiếp gần hơn với nhiều ngôi sao 5 cánh bọn họ quan tâm, yêu dấu cũng như ái mộ”, Giám đốc điều hành Poshmark Manish Chandra sẻ chia.
Có nhiều thứ nhằm bán nhưng thông thường nhất là túi hiệu. Một số người đến rằng chúng ta phải bán đồ của gia đình vì khi chụp hình mặc cùng sản phẩm nhiều lần, họ dễ bị bình luận khi là không phong phú.
Bryanboy – người xuất hiện ảnh hưởng về thời trang trên mạng thế gới – nói: “Những người nổi tiếng mặc đồ một lần, xuất hiện thể nhiều nhất là hai lần. Dù là món quà hay sẽ mua, chúng được chất đống. Và việc không được dùng thử khi là rất lãng phí. Đó chính là vào những lý do bọn họ phải bán lại”.
Thời trang chắc chắn hiện đc tăng mạnh nhằm chuyên sâu nhận thức về bảo vệ môi trường. Việc bán lại các món hàng hiệu cao cấp cũng đóng góp phần hiện đại xu hướng này. Do đó, một trong những ngôi sao cũng thích bán lại đồ công khai minh bạch.
Có lãi nên… bán
Ngoài người danh tiếng, đàn bà giàu có tại khắp thế giới cũng thường bán lại đồ của họ. New York Post cho rằng đây là một trong những cách trợ giúp chúng ta “giàu càng giàu rộng”.
Theo Ben Hemminger – Giám đốc điều hành của đại lý nhỏ lẻ cao cấp Fashionphile, những con gái này có những túi hơn mức họ cần hay muốn. Vì vậy, chúng ta sa thải chúng để nhường chỗ mang đến nhiều sản phẩm khác. Nhờ những người giàu xuất hiện này, Hemminger mới mẻ cảm nhận được khối lượng hàng Hermès đáng ao ước, gồm có 400 chiếc túi Birkin và hơn 200 chiếc Kelly.
Hemminger cũng phải trả giá đắt. Hai trước kia, anh đã mua một chiếc Birkin phiên bạn dạng Himalaya cùng với lớp sơn hoàn thiện bằng tay thủ công cực hiếm. Giá nhỏ lẻ thuở đầu 50.000 USD và giá qua tay một người đàn bà khi là 100.000 USD. Sau đó, anh bán nó tại web cùng với giá chỉ 150.000 USD.
Gần đây, anh lại bắt buộc phải trả 180.000 USD để mua một cái túi gần giống từ một người tiêu dùng khác. Anh đã bán chiếc túi đó với giá bán 230.000 USD.
Một vào những người mua giàu có của anh thừa nhận với tờ The Post rằng cô vô cùng dễ thấy nhàm chán cùng với rất nhiều loại túi đồ hiệu trong tủ ăn mặc quần áo.
“Tôi ưa thích thời trang cũng như chưa thể từ bỏ đam mê khu thương mại. Tôi thường xuyên vào cửa hàng Chanel nhằm mua nhiều chiếc túi mới mẻ tinh. Tuy nhiên, tôi trực tiếp tìm giải pháp chuyển nhiều thứ cũ ra khỏi tủ của mình cũng như mang đồ còn mới trong”, vị khách giàu có sẻ chia.
Trong 7 năm qua, cô thường xuyên bán các chiếc túi đẳng cấp nhất đến nhóm của Hemminger. Chẳng hạn giống như chiếc túi Hermès Birkin 25 cm xuất hiện giá chỉ nhỏ lẻ chỉ hơn 10.000 USD. Cô đã kiếm được 1.000-2.000 USD lãi suất từ việc bán nó.
Bán bớt nhằm có tiền trung tâm thương mại tiếp
Những người tiêu dùng lại hàng hiệu cao cấp cũng đến biết nhiều đàn bà muốn bỏ ra tiêu nhưng luôn bị hành khách đời “ghìm” lại. Đó khi là động lực nhằm bọn họ bí kíp dọn tủ cũng như bán đồ.
Jackie Onassis là bằng chứng điển hình. Khi kết hôn với ông trùm vận tải biển khép kín tiếng Aristotle Onassis, cô sẽ đưa ra hơn 1 triệu USD cho phục trang trong năm đầu.
Người ông xã người kinh doanh đã cắt giảm phụ cấp bỏ ra tiêu của cô xuống chỉ từ 30.000 USD/tháng. Không còn tiền mặt, Jackie chuyển hẳn qua thanh lý tủ ăn mặc quần áo để cải thiện thói quen trung tâm thương mại của gia đình.
Hemminger sẽ hỏi lý do thanh lý đồ của một đàn bà vì biết rằng cô xuất hiện đủ khả năng trung tâm tài chính và không cần phải bán lại. Cô bảo rằng ông chồng mình không khi nào đánh giá những khoản phí thẻ tín dụng bên dưới 5.000 USD. Do đó, nếu như cô chia nhỏ nó thành 4.000 USD, ck tiếp tục không biết bao giờ hỏi.
Đối cùng với một trong những đàn bà, bọn họ bán đồ cùng với lý do khi là để thải trừ nhiều ký kết ức tồi tệ.
“Khi tôi đính hôn, tôi đã mua váy của Zimmerman, Alice, Olivia và Retrofete mang đến bữa tiệc. Sau đó, đám hỏi bị hoãn lại. Hai năm sau, tôi không còn muốn phát hiện ra chúng trong tủ nữa. Tôi lựa chọn bán chúng với giá chỉ gần giống như nhiều gì tôi sẽ trả lúc đầu”, một quý khách khác kể.
Thậm chí, xuất hiện người còn “đánh cược” với hành vi bán lại của bọn họ.
Với các người tiêu dùng thân thiết của Hermès, việc nhận được giảm giá định kỳ khi là đương nhiên. Họ có thể được đặt mua riêng một chiếc Birkin. Ngoài những người giữ lại nhằm khiến kỷ niệm, một số chỉ suy nghĩ cho việc bán chúng.
“Thỉnh thoảng, ai đó tiếp tục gọi cho ảnh viện và thông tin họ được đặt riêng chiếc túi hình móng ngựa của hãng. Họ đề cập thẳng luôn là sự phối hợp màu sắc nào sẽ bán được giá chỉ”, Judy Taylor – Chủ tịch cũng như Giám đốc điều hành của Madison Avenue Couture – mang lại biết.
Một chiếc túi “móng ngựa” được nhỏ lẻ với giá chỉ 30.000-40.000 USD xuất hiện thể thu về 100.000 USD khi nhà đầu tư bán lại nó.
Tuy nhiên, không cần ai cũng màu đỏ may mắn điều đó. Điều quan trọng còn nằm sống dịp bán. Một vị khách đã mua một cái túi Chanel giải pháp đây 5 năm với giá chỉ 6.000 USD. Sau một lúc, cô cảm nhận không còn hứng thú cũng như bán nó với giá bán 7.400 USD.
Điều đáng nói khi là vị khách hàng này xuất hiện thể bán đc nó với số tiền rộng lớn hơn khi Chanel trở lại đây thông báo nhiều mùa tăng giá.
Vì sao thời trang hàng hiệu cao cấp lại xuất hiện giá đắt đỏ những điều đó?
Điều gì làm một cái túi xách có nhãn hiệu Louis Vuitton, Chanel hay Hermès lại xuất hiện mức giá chỉ cao…