Mục lục
Rare Beauty là thương hiệu trang điểm đã xuất hiện trên Sephora vào tháng 09/2020. Ai là fan của Selena Gomez chắc hẳn cũng đã biết về thương hiệu này.
Các diễn đàn, cộng đồng làm đẹp đang bàn tán xôn xao về màn ra mắt hoành tráng của thương hiệu mỹ phẩm Rare Beauty – đứa con tinh thần của nữ ca sỹ Selena Gomez. Sau gần 1 năm, thương hiệu này liệu đã có những sản phẩm nào “ăn nên làm ra” hay cũng chỉ là những sản phẩm cộp mác của Selena Gomez thôi?
Cùng Đẹp 365 tìm hiểu thêm về Rare Beauty này nhé!
Selena Gomez và câu chuyện truyền cảm hứng
Niềm đam mê với các sản phẩm làm đẹp của Selena được nảy sinh từ khi còn nhỏ, ngay từ khi cô ấy ngồi trên chiếc ghế trang điểm đầu tiên của mình. Trong hai năm qua, cô đã đem tình yêu đó vào sự phát triển của Rare Beauty. Cô nàng muốn tạo ra một thương hiệu mỹ phẩm vượt ra ngoài các sản phẩm vật chất. Giúp mọi người cảm thấy hài lòng về bản thân. Và còn tôn vinh những gì khiến họ trở nên đặc biệt.
Selena cởi mở thảo luận về những huyền thoại sắc đẹp và những kỳ vọng phi thực tế mà xã hội đặt ra là khó có thể đạt được. Cô đã tạo ra Rare Beauty để thách thức cái đẹp về sự hoàn hảo của nó.
Selena Gomez, người sáng lập Rare Beauty cho biết: “Tôi rất hào hứng khi phát hành những sản phẩm làm đẹp không chỉ mang lại cảm giác tuyệt vời mà còn tôn vinh những gì khiến mỗi chúng ta trở nên hiếm có”.
Cô chia sẻ thêm: “Những sản phẩm này không phải để trở thành ai khác, mà là giúp định hình bạn là ai. Cho dù đó là khuôn mặt trang điểm đậm hay chỉ trang điểm nhẹ nhàng. Trang điểm là thứ để tận hưởng, nó không phải là thứ bạn cần. Tôi muốn mỗi người có thể cảm thấy đẹp đúng như bản chất của họ.”
Giới thiệu về Rare Beauty
Người sáng lập và sáng tạo Selena Gomez tin rằng mọi người đều là duy nhất và sở hữu vẻ đẹp hiếm có. Được biết, cô đã âm thầm ấp ủ và chạy kế hoạch phát triển cho hãng mỹ phẩm này trước đó khá lâu.
Nữ ca sỹ của chúng ta cho rằng ngày nay quá nhiều người cảm thấy bị mắc kẹt bởi những kỳ vọng phi thực tế về vẻ đẹp không thể đạt được. Rare Beauty là cách tôn vinh bạn là ai và điều gì khiến bạn khác biệt. Hãng muốn sẽ sử dụng trang điểm để định hình tích cực về cái đẹp. Đối với họ, trang điểm sẽ là công cụ giúp mọi người chấp nhận bản thân.
Rare Beauty không chỉ muốn mọi người cảm thấy hài lòng về bản thân. Thương hiệu còn muốn giúp mọi người cảm thấy được kết nối chân thực hơn với nhau và cảm thấy bớt cô đơn hơn trong thế giới này.
Rare Beauty đang phá vỡ các tiêu chuẩn phi thực tế về cái đẹp hoàn hảo. Đây là phương thức trang điểm được tạo ra để tạo cảm giác thoải mái. Đặc biệt không che giấu những điều khiến bạn trở nên đặc biệt. Bởi vì đối với Rare Beauty trang điểm không phải là để trở thành người khác, mà là chính bạn.
Với mong muốn tất cả chúng ta ngừng so sánh bản thân với người khác. Và mong muốn họ bắt đầu chấp nhận sự duy nhất của riêng mình. Rare Beauty không chỉ đơn giản là một thương hiệu làm đẹp, mà còn truyền cảm hứng và tạo ra sức ảnh hưởng lớn với cộng đồng.
Đẹp 365 nhận thấy ý tưởng này hẳn là dành cho thế hệ GenZ của chúng ta rồi!
Sứ mệnh của thương hiệu
Đối với Rare Beauty, việc trang điểm như một công cụ để tôn vinh vẻ đẹp độc nhất của bản thân. Vì bạn đẹp nhất khi là chính mình. Các sản phẩm của Rare Beauty được thiết kế để thể hiện bản thân mỗi ngày. Ngoài ra, mỗi sản phẩm đều có một câu chuyện cảm quan riêng. Kể từ khi thành lập thương hiệu, Selena đã tham gia vào tất cả các bước phát triển sản phẩm. Cho dù đó là thử nghiệm từng sản phẩm hay phát triển thiết kế.
Hãng đang thực hiện sứ mệnh của mình. Giúp mọi người tôn vinh cá tính của bản thân bằng cách định nghĩa lại ý nghĩa của cái đẹp. Rare Beauty muốn thúc đẩy sự chấp nhận bản thân. Bên cạnh đó, hãng cho ra các sản phẩm để người tiêu dùng có thể trở thành phiên bản xinh đẹp hơn của họ.
Các sản phẩm của của Rare Beauty
Kem nền Rare Beauty
Rare Beauty của Selena Gomez ra mắt dòng sản phẩm làm đẹp đầu tiên tại Hoa Kỳ, Canada và Mexico độc quyền tại Sephora vào tháng 9/2020. Bộ sưu tập các sản phẩm làm đẹp đơn giản, không phức tạp. Bao gồm 48 màu kem nền. Sản phẩm được tạo ra để mang lại cảm giác dễ chịu mà không che đi vẻ đẹp vốn có của bạn.
Kem nền Liquid Touch Weightless Foundation (675.000 VNĐ) chính là mặt hàng “đinh” trong số BST những dòng sản phẩm kem nền của thương hiệu này. Ưu điểm đa dạng về độ che phủ, từ vừa đến cao, phù hợp với cả phong cách makeup tự nhiên lẫn “nặng đô”. Dòng
Kem che khuyết điểm
Kem che khuyết điểm Liquid Touch Brightening Concealer (440.000 VNĐ) của nhà Rare Beauty cũng là một cái tên khá hot. Được nâng cấp lên đến 48 tông, quả là một con số ấn tượng.
Một số review của Hội yêu make up cho rằng em này đáng đồng tiền bát gạo bởii kết cấu siêu nhẹ, dưỡng ẩm tốt lại còn kiêm làm sáng vùng da dưới mắt.
Má hồng kem Rare Beauty
Ngoài các sản phẩm kem nền ra, các dòng má hồng cho đến son môi của hãng cũng rất được rất nhiều chị em tin dùng. Nổi bậc nhất là dòng má hồng kem. Theo Byride đánh giá, dòng sản phẩm má hồng kem này sẽ chiều lòng các cô nàng khó tính.
Với bảng màu đa dạng lên tới 8 tông, trong đó có 4 màu lì và 4 màu nhũ nhẹ, các cô gái dễ dàng tìm được một màu má phù hợp tông da và cả son môi của Rare Beauty. Dòng Son kem lì Lip Souffle Matte Cream Lipstick có mức giá khoảng 465.000 VNĐ
Combo phấn phủ kèm giấy thấm dầu độc quyền
Độc đáo nhất là Blot & Glow Touch-Up Kit có mức giá khoảng 600.000 VNĐ này đây. Bộ combo phấn phủ kèm giấy thấm dầu được yêu thích bởi độ tiện lợi. Sở hữu combo này, mang theo bên mình mỗi khi ra phố, các nàng tha hồ tút tát lớp trang điểm giữa ngày mà không lo đổ dầu rồi nhé!
Các dòng sản phẩm trang điểm khác
- Highlighter dạng lỏng Positive Light Liquid Luminizer Highlight (510.000 VNĐ) với 8 tông màu.
- Nước xịt lót và cố định lớp trang điểm Always An Optimist 4-in-1 Prime & Set Mist (Giá khoảng 560.000 VNĐ)
- Kem lót Always An Optimist Illuminating Primer (Giá khoảng 600.000 VNĐ).
- Cọ đánh nền (650.000 VNĐ)
- Cọ che khuyết điểm (370.000 VNĐ)
- Bông mút đa dụng (325.000 VNĐ).
Các sản phẩm của Rare Beauty có thiết kế đơn giản tạo cảm giác “xanh” và thân thiện với môi trường lẫn người dùng. Bộ sưu tập này chính là những gì bạn cần. Đơn giản nhưng khác biệt!
Một phần trăm tổng doanh thu của Rare Beauty cũng như số tiền huy động từ các đối tác sẽ được đóng góp cho Quỹ Rare Impact. Đồng thời, quỹ Rare Impact gần đây đã công bố mục tiêu mà họ muốn hướng đến. Họ muốn huy động 100 triệu đô la trong 10 năm tới. Số tiền này sẽ giúp giải quyết các dịch vụ sức khỏe tinh thần cho các cộng đồng không có khả năng điều trị. Đây là một trong những quỹ lớn nhất được biết đến trong việc hỗ trợ sức khỏe tinh thần từ một tổ chức doanh nghiệp. Và cũng là một lý do nữa để bạn ủng hộ các sản phẩm làm đẹp của chị đẹp Selena Gomez.
Rare Beauty sẽ rất phù hợp với những cô nàng thích tông trang điểm tự nhiên. Thương hiệu này ngày càng cải thiện cũng như giữ vững vị thế của mình. Ngoài ra, Rare Beauty là một thương hiệu thuần chay và không có chất độc hại. Đây chắc chắn là thương hiệu mỹ phẩm mà các cô nàng yêu thích sản phẩm thuần chay không nên bỏ qua!