2 Tháng Sáu, 2023

CHIẾN DỊCH #INEVEREXPIRE CỦA SK-II VÀ CÂU CHUYỆN NHỮNG NGƯỜI PHỤ NỮ TỰ GẮN “THỜI HẠN SỬ DỤNG” LÊN THANH XUÂN CỦA MÌNH

Rate this post
Cẩm nang làm đẹpCẩm nang làm đẹp

QAAAVGAQAAAAAYjM2LAAAAAnRSTlMAAHaTzTgAAAC+SURBVHja7cEBDQAAAMKg909tDwcUAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAPBqMeAAHZdMnpAAAAAElFTkSuQmCCchien dich ineverexpire cua sk ii va cau chuyen nhung nguoi phu nu tu gan thoi han su dung len thanh xuan cua minh 01

#THE EXPIRY DATE – Thời hạn sử dụng

SK-II, một thương hiệu skincare của Nhật vừa launch chiến dịch quảng bá mới có tên “The Expiry Date” (thời hạn sử dụng) để phản ánh lại áp lực những người phụ nữ hiện đại ngày nay đang phải đối mặt.

Theo khảo sát, cứ mỗi 10 phụ nữ ở Châu Á thì có 2 người cảm thấy khó có thể đối mặt việc bản thân trở nên “có tuổi” theo thời gian. Bởi họ không thể trả lời những câu hỏi do xã hội đặt ra cho mình: “Đến tuổi này, em có thành công gì trong sự nghiệp? Khi nào em cưới? Sắp có con chưa? Sao không có đi? Sao sống lạ quá vậy?”

Thật tiếc cho những người phụ nữ nào đang yếu lòng và để hạnh phúc của bản thân bị miệng lưỡi thiên hạ làm ảnh hưởng. Thật tiếc cho xã hội ngày nay vẫn còn những định kiến rằng phụ nữ chỉ thực sự thành công và hạnh phúc nếu có một tấm chồng và sống ổn định. Thật tiếc cho những người phụ nữ, ám ảnh và dằn vặt bản thân đơn giản chỉ vì áp lực phải có chồng con, có sự nghiệp như thiên hạ mong muốn trước tuổi 30. Vậy có gì xem mình như một sản phẩm và chỉ có hạn dùng 30 năm?

69uSEABAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAMC7AbB0AAEPVXqLAAAAAElFTkSuQmCCchien dich ineverexpire cua sk ii va cau chuyen nhung nguoi phu nu tu gan thoi han su dung len thanh xuan cua minh 02

#INEVEREXPIRE – Phụ nữ không cần thời hạn sử dụng

Ở các nước Châu Á, cụm từ “leftover women” ám chỉ những người phụ nữ đã đến tuổi nhưng không cưới chồng hay có con là thành phần phụ nữ thừa mứa trong xã hội.

“Mẹ tôi cưới năm 28 tuổi. Người ta từng xem bà là leftover woman, là phụ nữ thừa mứa, thế nhưng mẹ tôi chả bao giờ quan tâm những định kiến đó của người đời. Bà không chờ đợi người đàn ông đích thực của đời mình mà tự dựng xây, làm việc chăm chỉ và gặt hái những ước mơ của bản thân. Bà nói với tôi rằng, nhờ vào đó bà hiểu và tin vào bản thân hơn, bà cũng tìm được tình yêu không phải ở người đàn ông nào, mà từ gia đình và bè bạn.

chien dich ineverexpire cua sk ii va cau chuyen nhung nguoi phu nu tu gan thoi han su dung len thanh xuan cua minh 03

Chính điều này ảnh hưởng rất tích cực lên tính cách của con cái sau này. Tôi và các chị em trong nhà đều độc lập và quyết đoán. Dù đã có người yêu ở quê nhà nhưng tôi vẫn quyết định du học và làm việc tại Australia để phát triển sự nghiệp và kĩ năng của bản thân.

Tôi vẫn yêu xa với anh ấy, tính đến nay cũng đã là 4 năm. Vì sao ư? Vì tôi hiểu, bạn cần phải kiểm soát cuộc sống của chính mình, bạn phải hiểu rằng bản thân bạn cần độc lập, cần có những quyết định riêng cho cuộc sống và sự nghiệp của mình. Việc hiểu đâu là điều tốt nhất cho bản thân và can đảm làm điều đó là cực kì quan trọng. Hạnh phúc của bạn là của bạn, và nếu anh ấy hiểu và tôn trọng những gì bạn đang làm thì người đó mới thực sự xứng đáng với bạn. Hiển nhiên, bạn cũng nên hiểu và tôn trọng đối phương nếu họ có những quyết định riêng của mình” – TeamCandid, nhóm đối tác của thương hiệu SK-II chia sẻ.

69uSEABAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAMC7AbB0AAEPVXqLAAAAAElFTkSuQmCCchien dich ineverexpire cua sk ii va cau chuyen nhung nguoi phu nu tu gan thoi han su dung len thanh xuan cua minh 04

SK-II vừa cho ra mắt video quảng bá cho chiến dịch với thông điệp phải nói là không-thể-nào-hay-hơn để khuyến khích và truyền cảm hứng đến những người phụ nữ hiện đại. Kêu gọi phụ nữ đừng nghe theo định kiến của xã hội mà hãy nghe theo tiếng gọi bên trong của mình, làm điều mình thích, xây dựng sự nghiệp của chính mình, đạt những thành tựu bản thân đã đặt ra. Và “hạn sử dụng” của một người phụ nữ tự tin, hiện đại, thông minh và tin vào bản thân, là VĨNH VIỄN.

Xem thêm tại Youtube FACIAL TREATMENT ESSENCE – NƯỚC THẦN SK-II VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT KHI SỬ DỤNG

SK-II FACIAL TREATMENT ESSENCE hay còn được biết đến với cái tên quen thuộc “Nước thần”. Không phải tự nhiên mà SK-II FTE lại được gọi với mỹ từ như thế. Tác dụng Nước thần:
🌻 Kết cấu da được cải tạo
🌻 Làn da trở nên săn chắc hơn
🌻 Làm mờ các đốm nâu, sạm da
🌻 Giảm đáng kể các vết nhăn
🌻 Độ sáng của da được cải thiện

Tuy nhiên Nước thần cũng mới được biết đến tại Việt Nam nên vẫn còn rất nhiều thắc mắc và băn khoăn khi sử dụng sản phẩm này.

Hiểu rõ điều này, nên HANA đã tổng hợp các câu hỏi thường gặp nhất và trả lời trong clip này. Mời các bạn cùng theo dõi để sử dụng Nước thần đúng mục đích và hiệu quả nhé.

HANA shop – SK-II Skin care
https://www.facebook.com/hanashopskiiskincarespa/
Đc: số 26 Trần Quốc Toản, Hà Nội
☎ 0938 867 205
skiinhat.com
✉ skiinhat@gmail.com

Advertisement
KhoaDigi - Khoa Nguyễn Digitial Marketing hiện đang là marketing manager tại CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ LION DECOR luôn Cập nhật các thông tin sản phẩm, feedback khách hàng, tin tức nghề mới nhất của Lion Decor.