15 Tháng mười, 2022

Bí quyết livestream bán hàng vạn đơn trên Tiktok

Rate this post



Làm thế nào nhằm livestream bán sản phẩm tại TikTok thành công? Bạn sẽ biết giải pháp thu hút, duy trì chân mọi người live và không nghỉ mật độ di chuyển đơn hàng trên TikTok không? Bài viết sau đây sẽ phía dẫn khách du lịch biện pháp livestream bán sản phẩm TikTok Shop hiệu quả tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm: » Trí tuệ là gì?

  • Chiến lược hiện đại của TikTok: dịch vụ và marketing quá thông minh
  • Những TikToker có thu nhập tối đa thế giới

Có nên livestream bán hàng tại TikTok Shop?

TikTok Shop là nền tảng cực xanh để livestream bán sản phẩm ở dịp hiện tại. Vì nếu như khách tham quan live trên Facebook thì cần: Kênh cũng như follow. Bây giờ live ở Facebook còn chưa lên được. Facebook bóp liên hệ. Còn sống TikTok, chưa xây được kênh, nhưng chỉ là liên kết với TikTok Shop, khi là sẽ livestream bán hàng được rồi.

Cách livestream TikTok Shop

Không nhiều như thế, khi kênh của hành khách chưa xuất hiện follow, nhưng live sống TikTok tiếp tục giúp khách du lịch đi tới tệp nhà đầu tư to lớn. Vậy làm thế nào nhằm livestream bán hàng vạn đơn TikTok Shop, các bạn hãy tham khảo các phía dẫn sau nhé!

Livestream bán sản phẩm TikTok Shop hiệu quả bằng cách:

  • Phân biệt tư duy livestream sống căn cơ TikTok cũng như Facebook;
  • Cách livestream TikTok;
  • Các giải pháp thu hút mọi người livestream TikTok;
  • Làm sao để giữ chân mọi người livestream;
  • Tăng mật độ chuyển đổi đặt đơn hàng vào phiên live;
  • Quản lý deals sau livestream.

Phân biệt tư duy livestream ở nền tảng TikTok cũng như Facebook

Do đặc thù nền tảng khác biệt nên ngôi nhà bán sản phẩm chưa thể bê nguyên tư duy livestream Facebook sang livestream TikTok được, vì hai nền tảng gốc rễ này có nhiều sự khác biệt.

Cách livestream TikTok

Facebook:

  • Là gốc rễ giảng dạy quý khách, quý khách hàng vào 6 năm.
  • Chỉ cần xem phiên live trên Facebook khi là tiếp tục auto diễn ra quá trình mua bán.
  • Mua bán.

TikTok:

  • Nền tảng mới xuất hiện livestream bán hàng trong 3 tháng.
  • Là nền tảng gốc rễ thư giãn, không thể giao thương 1 cách trức tiếp. Người livestream phải mang tính sáng tạo lên TikTok.
  • Mua bán tại sự thư giãn.

Do đó, có đc sự sung sướng, trao chất lượng mang đến khách hàng, là sẽ bán được rất rất nhiều hàng trên TikTok.

Cách livestream TikTok

Để livestream tại TikTok trên VN, khách tham quan rất cần được đáp ứng điều kiện giống như sau: Tài khoản TikTok cần đạt trên 1000 người đi theo dõi và công ty tài khoản phải là người từ đủ 16 tuổi trở lên. Bên cạnh đó, khi công ty tài khoản tại 18 tuổi thì xuất hiện thể nhận món quà ảo từ mọi người livestream.

Các bước livestream trên TikTok:

Nếu đã đủ ĐK nhằm livestream TikTok, nhằm tiến hành một phiên live, du khách hãy Mở ứng dụng TikTok và nhấn vào mẫu dấu cộng > Chọn mục Live > Đặt thương hiệu đến livestream > Nhấn Go Live.

Cách mở công năng livestream tại TikTok khi không đủ điều kiện:

Nếu không đủ điều kiện nhằm livestream TikTok, bạn hãy khiến đi theo hướng dẫn sau để TikTok mở công năng livestream:

Nhấn vào hình mẫu 3 dấu chấm > Chọn Báo cáo vấn đề > Chuyển sang chuyển giao diện còn mới nhấn trong mục Live > Nhấn trong mục Xem live, tiếp đến nhấn mục Khác > Chọn Vẫn gặp gỡ sự cố > Ghi bình luận nhu cầu mở tính năng livestream cũng như nhấn Báo cáo.

Sau đó đợi vài ngày xem TikTok có mở tính năng live cho bạn hoặc không. Nếu khách du lịch được cấp quyền livestream thì hãy thao tác làm việc giống như phần trên.

Cách livestream bán hàng Tiktok

Các biện pháp sức hút người xem gần từ trên đầu livestream

Dưới đó là nhiều giải pháp để thủ hút quý khách gần khi tiến hành livestream trên TikTok:

1. Tổ chức giveaway – tặng kèm quà vào buổi livestream

Một vào nhiều giải pháp không giảm người xem livestream hiệu suất cao đó là tặng quà ngay đầu livestream. Người Việt có thói quen rất hay đó là thích đồ miễn phí. Do đó, dù quà tặng nhỏ tuổi thôi, nhưng chúng ta sẵn sàng sẻ chia livestream của du khách đặc biệt đến nơi.Từ đó trợ giúp hành khách sức hút được hàng ngàn con người xem.

Tuy nhiên, “Của đến không bằng biện pháp đến” bởi vậy, hành khách phải cho nhà đầu tư nhìn thấy quà tặng chúng ta được nhận rất chất lượng (hoặc khan hiếm) cũng như những người hy vọng cảm nhận được.

2. Chạy quảng cáo cho livestream TikTok

Đã nói hoạt động, kiếm tiền thì việc bỏ vốn ra khi là điều tất yếu. Hiện nay, đã có cực kỳ nhiều seller live bán sản phẩm trên TikTok Shop, do đó, nhằm phiên live của khách du lịch mượt rộng, tăng hiệu ứng và độ phủ của livestream, khách du lịch nên chạy quảng cáo cơ hội đầu mang đến livestream đó.

3. Cách ăn kiến nghị livestream của TikTok

Các gốc rễ livestream bán hàng ngày nay trực tiếp muốn hướng tới cho người sử dụng các dùng thử mua, bán hàng tối ưu nhất. Video livestream cảm nhận được những lượng view, những liên hệ thì nhiều kênh bán sản phẩm sẽ ưu ái ý kiến đề nghị những đoạn Clip này đến những người không đi tới.

Có 3 nguyên lý vàng để livestream của khách du lịch ăn ý kiến đề nghị TikTok:

  • Lượt thả tim.
  • Lượt comment cũng như tương tác 2D mạnh mẽ nhất.
  • Lượt chia sẻ.

Khi nhiều bạn mong muốn được view cao, muốn livestream đc ăn đề xuất, muốn giữ chân người xem lâu nhất, hãy trực tiếp trực tiếp kích động người mua thả tim.

Khi trong phiên livestream hãy trực tiếp luôn có nhiều câu nói điều hướng người mua thả tim như:

  • “Giơ ngón tay lên cũng như ấn trong màn hình”.
  • “Mọi người ơi, mình tài khoản ở hoặc chết ấy nhỉ, nếu tài khoản ở thì mình ấn vào màn hình nhằm được TikTok trợ giúp đến những phiếu giảm giá bán”.
  • “Mọi người chở che em thì hãy ấn trong screen nhằm thả tim”.

Khi mà view tụt, hãy ngay lập tức suy nghĩ cho lượt thả tim, đừng để ý cho mắt xem live. Theo đúng nguyên lý, chỉ cần tim lên, livestream TikTok tiếp tục ăn ý kiến đề xuất.

Bán hàng livestream TikTok hiệu quả

Cách duy trì chân quý khách vào livestream TikTok

Giữ chân người xem livestream rất được lưu ý để giữ 1 phiên live chiến thắng. Để chúng ta sống lại live với mình lâu nhất, hãy trực tiếp luôn kích động quý khách contact 2D với mình.

Tương tác trực tiếp cùng với quý khách livestream khi là giải pháp không riêng giúp bạn sức hút đc nhiều người xem mà còn duy trì chúng ta lâu hơn tại livestream của du khách. Khi livestream khách tham quan sẽ contact với người mua một biện pháp luôn, các thắc mắc của họ sẽ đc hành khách giải đáp nhanh gọn ngay trên buổi live.

Hãy khuyến nghị nhà đầu tư đặt thắc mắc để có những liên hệ, và càng nhiều liên hệ thì livestream của khách du lịch càng tiếp cận đc những người mới mẻ hơn.

Tăng tỷ lệ mua hàng vào livestream TikTok

Một phiên live chết khi là 1 phiên live chưa xuất hiện liên hệ 2 chiều, thì tất cả mọi người chưa thể ra đơn được. Khi quý khách xem livestream chưa hoạt động, chưa thả tim, thì khiến sao hướng mang đến đặt đơn hàng được. Phải thả tim, contact, rồi mới mẻ mang đến thời điểm mua hàng.

Do đó mọi người nên nhớ phải liên tục điều phía người tiêu dùng bình luận vào live nhằm tăng sự liên hệ.

1. Dùng nhiều ngữ điệu thôi miên quý khách

Biến người chưa xuất hiện thị hiếu thành người xuất hiện nhu cầu bằng biện pháp liên tục dùng các ngôn từ thôi miên đến người tiêu dùng.

Khi bung ra một căn hộ, khiến như thế nào nhằm người mua nghe đc 2-3 ngôn ngữ thôi miên. Khi người mua comment theo người livestream, comment 1 lần, bị fomo lần 2, bị thôi miên lần 3, thì mật độ ấn đặt đơn hàng tiếp tục cực kỳ khi là cao.

Hãy vận dụng các từ khóa thôi miên người tiêu dùng dưới đây khi livestream bán hàng tại TikTok:

  • Miễn phí
  • Giảm giá bán
  • Mới
  • Chuyên nghiệp
  • Đảm bảo
  • Đặc biệt
  • Đã thí điểm
  • Ngay lập tức
  • Đơn giản nhất
  • Mạnh mẽ
  • To rộng lớn
  • Nổi tiếng
  • Độc nhất
  • Làm như thế nào
  • Không giới hạn
  • Căn phiên bản
  • Đột nhiên
  • Tốt hơn
  • Tập trung
  • Mong muốn
  • Thực sự thấp nhất
  • Thú vị
  • Thử thách
  • Bảo Hành trọn đời
  • Lời khuyên
  • Sự thật về
  • Lôi cuốn
  • Dễ dàng
  • Đây rồi
  • Tuyệt xinh
  • Ngạc nhiên
  • Tiết lộ
  • Hãy tưởng tượng
  • Quan trọng
  • Khẩn cấp
  • Nhạy cảm
  • Đáng chú ý
  • Ám ảnh
  • Nhanh chóng
  • Hoàn thiện
  • Cơ hội sau cùng
  • Lo sợ
  • Đắt giá chỉ
  • Đáng độ tin cậy
  • Thần kỳ
  • Kỳ dị
  • Vận may
  • Chứng minh
  • Phần thưởng
  • Cuộc biện pháp mạng
  • Kỳ diệu
  • Hữu ích
  • Sống sót
  • Bí ẩn
  • Bí mật
  • Sợ hãi
  • Bất thường
  • Quý hiếm
  • Quyến rũ
  • Nổi bật
  • Vô song
  • Hào hứng
  • Đột phá
  • Cảnh báo
  • Sốc
  • Số khối lượng xuất hiện hạn
  • Hé lộ
  • May mắn
  • Xin giới thiệu
  • Chỉ xuất hiện ở
  • Món quà lớn
  • Mở khóa

Livestream bán hàng TikTok

2. Seeding

Seeding là người đồng hàng cùng hành khách vào 1 phiên live, khi là người thứ 3, như là 1 người khách hàng quan, nói ra nhiều ngôn ngữ thôi miên làm khách hàng hành vi.

Do đó, người seeding đúng là rất được chú trọng vào 1 phiên livestream. Việc có người seeding nhắc đi nhắc lại nhiều lần những ngữ điệu thôi miên sẽ giúp điều phía khách hàng đơn giản, không nghỉ mật độ mua hàng của người mua. Ví dụ:

– Người live: “Livestream thời điểm hôm nay sẽ khi là buổi xả lỗ, đồng đội bình luận xả lỗ, mình sẽ bán hết nhiều sản phẩm với giá bán cực sốc. Anh em nhanh chóng phản hồi”.

– Người seeding: “Xả lỗ, xả lỗ, xả lỗ”. Hoặc: “Anh em ơi thời điểm hôm nay xả lỗ, xả lỗ tất cả vào phiên live, đồng đội muốn xem hàng hãy giơ ngón tay lên, áp vào screen.”

3. Để đến nhà đầu tư khi là thợ săn, mình khi là con mồi

Nếu mình có 1 sản phẩm best seller, mình tiếp tục chưa bán, mà nhằm cho seeding làm như thế nào để nhà đầu tư phải tò mò về sản phẩm đấy. Thường mình tiếp tục treo lủng lẳng ở phía sau, mình cứ treo thôi chưa bán. Sau đó seeding hỏi về dịch vụ nhiều rộng, giúp cho khách hàng phải khao khát muốn mua. Hãy nhằm cho khách hàng là thợ săn, mình là con mồi.

“Các chị hãy chủ động thả tim đi, nhiều chị mà thả tim thì em mới lên đc. Các chị comment khi là khao khát thì em sẽ lên. Nhiều chị muốn có được sản phẩm đó thì em tiếp tục bán, nên các chị phản hồi khao khát thì em sẽ bán vì tất cả mọi người. Em bán vì nhiều chị ưa thích”.

Khi đó người tiêu dùng tiếp tục cảm cảm nhận được họ khi là người đc quyền lựa chọn dịch vụ, đc mua theo nhu cầu của chúng ta. Và chúng ta tiếp tục tự động đặt đơn hàng.

Có thể bạn quan tâm: » Bi kịch nhân cách hình thành, trở nên đáng ghét dù bản thân không hề muốn thế

4. Làm cho người tiêu dùng phải có chỉ số khát khao

Tâm lý của quý khách hàng khi là ưa thích các gì bọn họ chưa có, khao khát những gì mà họ không đạt đc.

Có thể bạn quan tâm: » Đàn ông cần phải biết hấp dẫn ngay từ vẻ bề ngoài

Thế nên phải nhằm mang đến người tiêu dùng trong trạng thái khao khát. Rồi cho cơ hội người xem khao khát nhất, hãy bung ra dịch vụ best seller. Nhưng chỉ bán đúng 20 cái thôi, rồi lại xoay vòng về dịch vụ vệ tinh. Nhưng:

  • Sản phẩm vệ tinh tuyệt đối không đc là dịch vụ tồn.
  • Sản phẩm vệ tinh càng đẹp, càng rẻ thì tiếp tục càng bán được các hàng best seller.

Đấy chính là cách 1 phiên live tiếp tục ra mắt một biện pháp thường xuyên liên tục.

Quản lý deals TikTok Shop

Bán đc các đơn nhưng tiền về hoặc chưa thì khâu vận đơn sẽ chọn lựa điều đó, nhưng sống thời điểm hiện nay, xuất hiện rất các seller nhưng vẫn gặp gỡ tình trạng:

  • Phiên livestream chốt đc 100 đơn nhưng cho thời điểm bàn giao hàng chỉ có 80 đơn, 20 đơn còn lại chưa biết di đâu.
  • Không rà soát đc cụ thể số khối lượng hàng hoàn về, mất đơn, hoàn thiếu.

Vậy làm sao để làm cho xong vấn đề này? Khi đó, một hệ thống quản lý đơn hàng sẽ khi là cánh tay đắc lực trợ giúp căn nhà bán sản phẩm cai quản chặt chẽ và hoạt động giao dịch về tối ưu rộng.

Chúc những du khách livestream bán hàng TikTok chiến thắng!

Xem có thêm trên Youtube [P1] Làm Sao Để Triển Khai Livestream TikTok Shop & Kiếm Trăm Ngàn Đơn Mỗi Ngày | Nhàn Xuka

Livestream bán hàng trên TikTok đang là xu hướng được ưa chuộng bởi các seller trên TikTok Shop. Nhưng, không phải ai cũng biết cách làm sao để Livestream ra đơn, Livestream đạt hiệu quả kiếm trăm ngàn đơn mỗi ngày.

Cùng Nhàn Xuka – Seller Nghìn Đơn trên TikTok Shop – Người hỗ trợ rất nhiều nhà bán hàng Livestream ngàn đơn trên TikTok Shop, khám phá ra cách Livestream bán hàng hiệu quả, làm sao để giữ chân người xem trên mỗi phiên Live và tạo minigame phù hợp để kích thích nhu cầu của khách hàng.

Trong phần 1, chúng ta cùng đi tìm hiểu:

00:00 Giao lưu với Nhàn Xuka
01:26 Livestream có phải xu thế bán hàng mới hay trào lưu ảo?
05:20 Minigame đóng vai trò quan trọng như thế nào trong Livestream?

📌📌 Tham gia cộng đồng chia sẻ và hỗ trợ về TikTok Shop tại: http://ldp.to/GRVanDon

© Bản quyền thuộc về Nobi Pro
© Copyright by Nobi Pro 👉 DO NOT REUP

Mọi thắc mắc, khiếu nại về bản quyền âm nhạc và hình ảnh có trong video xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Nobi Pro qua địa chỉ: nobi.pro.20@gmail.com để được giải quyết trên tinh thần hòa nhã .
_____________________________________________
• Nobi Pro – Giải pháp tối ưu vận hành ALL IN ONE dành cho nhà KDOL
• Website: http://ldp.to/WebNobiPro
• Fanpage: http://ldp.to/NobiProPage
• Cộng đồng Hỗ trợ về TikTok Shop: http://ldp.to/GRVanDon
• Cộng đồng Giải pháp KDOL: http://ldp.to/GPKDOL
• Địa chỉ: 33 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
• Hotline: 1900.8056

KhoaDigi - Khoa Nguyễn Digitial Marketing hiện đang là marketing manager tại CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ LION DECOR luôn Cập nhật các thông tin sản phẩm, feedback khách hàng, tin tức nghề mới nhất của Lion Decor.