8 Tháng Mười, 2022

Những kiến thức cơ bản cần biết khi sử dụng nước hoa

Rate this post



Đây là bài luận đầu tiên của CL Men’s Store về tip & trick của nước hoa, cũng như mang lại mang đến các các bạn về kiến thức và kỹ năng cơ bạn dạng khi dùng thử và chọn lựa nước hoa trên CL Men’s Store

I. EDT cũng như EDP khi là gì ?

EDT là viết tắt của từ “Eau De Toillete” cùng với nồng độ tinh chất hương khi là 5%-15% trong khi đó thì EDP là viết tắt của các từ “Eau De Parfum” có nồng độ tinh chất hương cao hơn với 15%-20%. Không chỉ thế, bên cạnh đó các bạn còn có thể nhận ra mốt số từ khác như EDC ( Eau De Cologne ) xuất hiện nồng độ tinh chất hương cực kỳ thấp cùng với 2%-4% hay khi là Pafum ( hay Extraict ) xuất hiện nồng độ tinh chất hương tối đa lên đến 20%-30% (khách du lịch xuất hiện thể kham khảo nước hoa của Morris Motley). Và đương nhiên, tinh chất càng tốt thì tiền càng mắc

Có thể bạn quan tâm: » Dầu gội cao cấp quá đắt tiền, liệu tiền nào của nấy có xứng đáng ?

nng
Lý thuyết về lúc lưu hương dựa tại tinh chất hương trong nước hoa

II. Có nên cọ xác 2 cổ tay lại với nhau khi bạn vừa xịt nước hoa lên

Hầu giống như người VN đều bận rộn sai lầm này, Mình để ý giống như các người du khách hay người quen mình vừa xịt nước hoa trong cổ tay cũng như sau đó lấy 2 cổ tay cọ xác lại với nhau. Bạn có thể xem bức hình này

su dung nuoc hoa 1
Cọ xác cổ tay sau khi xịt nước hoa là sai trái rất là

Việc cọ xác điều này này chưa giúp nước hoa tại làn da của bạn thơm rộng, mà chúng còn mang đến một tai hại khi là các tinh thể tiếp tục bị phá vỡ làm mùi hương bị thay đổi, ảnh hưởng trọn cho độ tỏa hương. Đặc biệt khi là nhiều nhóm hương hoa cỏ, cây trái sẽ chỉ giữ mùi trong cơ hội rất ngắn.
Vì vậy sau khoản thời gian xịt nước hoa, bạn hãy nhằm nó khô một cách ngẫu nhiên nhất.

III. Những địa chỉ được chú trọng mà hành khách phải xịt

Có nhiều người khi cầm lọ nước hoa lại chưa biết xịt ở đâu mang đến hợp lý. Có thể họ tiếp tục xịt trong quần áo hay thậm chí xịt lên cả tóc của mình. Vậy vị trí xịt nước hoa nào thuận lợi nhất mang đến phiên bản thân của các bạn ?

Có thể bạn quan tâm: » Hướng dẫn chọn sáp vuốt tóc phù hợp với mái tóc của bạn

Learn Where to Apply Perfume for All Day Stay 2

Theo các nhân viên, hành khách nên xịt trong những nơi xuất hiện mạch đập, tỏa nhiệt giúp mỗi cử động của khách tham quan đều làm mùi hương lan tỏa tự nhiên.
địa điểm cơ bạn dạng: 2 mặt cổ tay, sau gáy, mặt trong khuỷu tay, sau tai, sau đầu gối.
Nhưng theo kinh nghiệm của gia đình với nhiều dòng EDT thì khách tham quan chỉ đơn giản là xịt 1 phát từng mặt ở 2 cổ tay, 1 phát sau gáy, 1 xịt sống từng mặt cổ là đủ tỏa. Vậy cả nhà chỉ có 5 lần xịt.

IV. Xịt ít hoặc những tùy theo tâm lý, sở thích ?

Có nhiều người cầm lọ nước hoa xịt gần 10 phát ? Hay khi là xịt đúng 1 phát rồi đi ra ngoài ?
Đây khi là khuyến nghị từ bạn dạng thân mình, nếu như khách tham quan nắm giữ 1 chai CK ONE, mình nghĩ về hành khách cần phải xịt ít khác biệt 7-8 phát nhằm đi ra bên cạnh mà chưa bị mất mùi nhanh nhất xuất hiện thể. Nhưng nếu như khách du lịch nắm giữ những chai EDP hoặc Parfum ( nồng độ tinh chất hương cao nhất) thì chỉ đơn giản là 3-4 phát xịt khi là đủ cho một ngày dài của du khách.
Ví dụ mình dùng thử Santal 33 với nồng độ là EDP. Thay vì mình xài các chai EDT thì mình sẽ phải xịt 5 phát, còn đối cùng với chai này mình chỉ xịt duy nhất 3 phát. Ở sau gáy và 2 bên cổ tay.

53563574 2519415404951848 4670516509058007040 o

Hoặc sâu sát rộng là OAKMOSS EXTRAIT  DE PARFUM. Chai này thì max chỉ số tinh chất mùi thơm rồi, mình xịt cũng chỉ khoảng 2-3 phát là đủ cho một ngày dài

V. Môi trường bao quanh xuất hiện làm ảnh hưởng tới việc bảo vệ nước hoa không ?

Mỹ phẩm không xuất hiện cái nào là “bất tử” cả, nước hoa và sáp, nếu như bạn nhằm ở thị trường ẩm như ngôi nhà dọn dẹp và sắp xếp, chúng tiếp tục bị chuyển đổi mùi.

maxresdefault 29

Hoặc khách tham quan để chúng bên dưới ánh nắng mặt trời thì tia UV tiếp tục làm đổi khác màu chất lỏng của nước hoa, rõ ràng màu hổ phách thành xanh lá, màu nhạt trở nên trong suốt…
Vì vậy hãy bảo quản nước hoa của hành khách sống một môi trường mát mẻ, chưa bị ẩm ước nhằm tránh nước hoa chưa xài ngừng sẽ mất màu hoặc hư

Có thể bạn quan tâm: » Những Pre-styling công dụng cực tốt mà bạn phải sử dụng qua một lần

Bạn có thể tìm nhiều căn hộ nước hoa của CL Men’s Store tại đây
Hoặc du khách xuất hiện thể thăm những cửa hàn của chúng tôi nơi đây

Xem thêm tại Youtube NOSY: Tất cả những điều cần biết về Nước hoa – Kiến thức cơ bản

Tập tiếp theo trong chuỗi NOSY, chúng ta hãy cùng cô Johanna Monage, người sáng lập Maison 21G tiết lộ những kiến thức cơ bản về nước hoa, khám phá nhiều hơn về các cách kết hợp mùi hương để luôn luôn toả hương theo cách riêng của bạn.

Advertisement
KhoaDigi - Khoa Nguyễn Digitial Marketing hiện đang là marketing manager tại CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ LION DECOR luôn Cập nhật các thông tin sản phẩm, feedback khách hàng, tin tức nghề mới nhất của Lion Decor.