21 Tháng tám, 2023

Lớp makeup hoàn hảo thì không thể thiếu kem nền, nhưng liệu bạn đã biết cách lựa chọn sản phẩm phù hợp?

Rate this post

Kem nền là loại mỹ phẩm không thể thiếu đối với phái đẹp, quyết định hơn 80% thành bại của quá trình trang điểm. Kem nền còn mang đến nhiều công dụng khác nữa, trong đó có cả việc xem đây là một sản phẩm kem chống nắng cho da. Thế nhưng, bạn đã biết cách chọn một sản phẩm chất lượng và phù hợp với làn da mình? Vậy thì đặc biệt lưu ý những điều sau đây nhé:

Có thể bạn quan tâm: » CC cream là gì? Tìm hiểu mọi thứ về kem CC Cream

 

Kem nền Swissline FORCE VITALE Aqua-Calm CC Cream SPF 30

Liệu bạn đã chọn kem nền đúng cách?

 

#1. Ưu tiên lựa chọn những loại có kết cấu lỏng nhẹ

Những loại kem nền có kết cấu lỏng nhẹ thường dễ thẩm thấu nhanh, tạo ra lớp nền đẹp như làn da thật, mềm mại và tự nhiên. Sản phẩm dòng này sẽ đảm bảo cho bạn độ che phủ tốt nhưng lại không gây cảm giác bết dính, khó chịu, nặng nề.

Ngược lại những sản phẩm có kết cấu đặc thường mất nhiều thời gian cho việc tán đều trên da, độ che phủ và độ mịn khó đạt đến mức mong muốn, các lớp trang điểm sau vì thế cũng kém hoàn hảo. Hơn thế nữa, chúng còn làm bí tắt lỗ chân lông, đổ nhiều dầu nhờn, viêm nhiễm và hình thành mụn; làn da lão hóa nhanh chóng hơn.

#2. Tìm mua những loại bám dính tốt và bền màu

Việt Nam nằm tại khu vực nhiệt đới gió mùa, có số giờ nắng trong năm lớn và phần đông người Việt sở hữu làn da nhờn, da hỗn hợp. Những loại da này thường xuyên đổ dầu, bưng bít viêm nhiễm và hình thành mụn, chính vì thế bạn cần lựa chọn những loại bám dính tốt có khả năng lưu giữ trên bề mặt trong vòng 4 giờ, bền màu để tạo sắc thái tự nhiên cho da.

Kem nền Swissline FORCE VITALE Aqua-Calm CC Cream SPF 30

Làn da bưng bít lỗ chân lông, nổi mụn nhiều do sử dụng kem nền không phù hợp.

Ngoài ra, những sản phẩm này thường có khả năng kiềm dầu giữ làn da luôn khô thoáng, tươi tắn rạng rỡ, đặc biệt phù hợp với những đối tượng đổ mồ hôi nhiều, phấn chảy nước lem nhem, ảnh hưởng đến vẻ đẹp thẩm mỹ bên ngoài.

>>> Tham khảo thêm: Làn da trắng mịn căng mướt như “em bé”, Ngọc Lan đã làm điều đó như thế nào?

#3. Chọn loại hợp màu da

Nhằm tạo cảm giác thật, tự nhiên hơn bạn nên chọn những loại có gam vàng pha chút hồng, tránh tình trạng trắng bệt như “đắp bột” hoặc khiến làn da trở nên tối màu, thiếu sức sống.

Những loại có gam vàng pha thêm chút hồng trong suốt quá trình sử dụng sẽ khiến làn da trắng sáng hơn, hồng hào khỏe mạnh hơn, dễ dàng che đi khuyết điểm và tôn thêm vẻ đẹp tự nhiên vốn có của gương mặt bạn.

#4. Sử dụng loại có thành phần nguồn gốc tự nhiên

Giống như những loại mỹ phẩm khác, bạn nên tìm đến những sản phẩm kem nền có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên dịu nhẹ, chứa các hoạt chất lành tính nhằm đảm bảo độ an toàn và mang đến hiệu quả cao.

 

Kem nền Swissline FORCE VITALE Aqua-Calm CC Cream SPF 30

Tránh mua những sản phẩm có chứa hương liệu hay hóa chất tạo màu để giảm nguy cơ kích ứng đến tối đa.

#5. Tiện lợi hơn khi mua kem nền có đa công dụng

Kem nền tốt còn có cả khả năng chống nắngdưỡng da, nhờ đó làn da luôn được nuôi dưỡng, chăm sóc và bảo vệ khỏi các tia UVA, UVB – nguyên nhân hàng đầu gây lão hóa vào ban ngày. Những sản phẩm này chứa nhiều vitamin khoáng chất và có chỉ số SPF từ 30 – 45 và PA ++, làn da bạn luôn trong trạng thái khỏe đẹp nhất có thể.

Vậy loại kem nền nào tốt?

Đây chắc chắn là thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ, nếu đem điều này đến hỏi các tín đồ làm đẹp chính hiệu thì phần đông bạn sẽ nghe đến tên “Swissline FORCE VITALE Aqua-Calm CC Cream SPF 30”. Và vì sao lại như vậy?

Có thể nói ngắn gọn đây là sản phẩm thuộc tập đoàn Swissline ra đời từ những năm 60, vốn là thương hiệu mỹ phẩm hoàng gia Thụy Sĩ nổi tiếng toàn cầu, đã có hàng trăm dòng sản phẩm chất lượng được hàng triệu con người yêu thích và sử dụng.

Kem nền Swissline FORCE VITALE Aqua-Calm CC Cream SPF 30

Có thể bạn quan tâm: » Bạn đã biết cách chọn một tuýp kem nền tốt cho riêng mình?

Swissline FORCE VITALE Aqua-Calm CC Cream SPF 30 đặc biệt phù hợp với làn da nhạy cảm.

Không dừng lại việc làm một lớp nền mịn hoàn hảo trên da, kem nền Swissline FORCE VITALE Aqua-Calm CC Cream SPF 30 còn bảo vệ làn da khỏi những tác hại của tia cực tím đồng thời cung cấp dưỡng chất có nguồn gốc từ tự nhiên nuôi dưỡng làn da luôn tươi trẻ, căng mướt mịn màng và tràn đầy sức sống.

Có thể bạn quan tâm: » Mỹ phẩm trang điểm có tích hợp chỉ số SPF có đủ để chống nắng?

Kem nền Swissline FORCE VITALE Aqua-Calm CC Cream SPF 30 phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là làn da nhạy cảm, chăm sóc làn da đến hoàn hảo nhất.

Chúc các bạn nhanh chóng tìm được sản phẩm phù hợp với làn da mình.

>>> Xem thêm: Review kem nền Swissline FORCE VITALE Aqua-Calm CC Cream SPF 30

 

Xem thêm tại Youtube BÍ QUYẾT ĐÁNH NỀN ĐẸP KHÔNG BỊ MỐC CHO MỌI LOẠI DA | Mai Trinh Official

HELUUU
♥Hello mọi người !
Hôm này Trinh sẽ tiếp tục là 1 video CHIA SẺ TIPS LÀM ĐẸP. Lần này sẽ là BÍ QUYẾT ĐÁNH NỀN VÀ CHỌN SẢN PHẨM MAKEUP NỀN để có lớp nền hoàn hảo, không bị mốc nha, Mọi người cùng xem video để xem nó có đáng đồng tiền bát gạo không nhé. Đây không phải video quảng cáo. Mình chỉ là người review cho mọi người. Cảm ơn nhiều.

Link sản phẩm mình dùng :

Kem dưỡng Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly:
https://shope.ee/1AhNmdixiS

[ SIÊU SALE MUA 1 TẶNG 3 ] Estee Lauder Advanced Night Repair Eye Supercharged Complex Synchronized Recovery : https://goeco.mobi/RP9hf4Y2

KEM NÂNG TONE FLYNN : https://shp.ee/v2aund3

Kem che khuyết điểm The Saem Cover Perfection Tip Concealer https://shope.ee/VRgxvVnX6

Phấn phủ kiềm dầu FOCALLURE : https://shp.ee/ku5eaap

Phấn phủ trong suốt kiềm dầu 12h, mỏng mịn, lâu trôi, ngăn bụi mịn 2,5 Srichand
: https://shope.ee/3KlsM3g3Jy

Kem nền Collagen Moisture Foundation 100ml chính hãng Hàn Quốc makeup phù hợp cho tất cả các loại da: https://shope.ee/2KtLAMFYCe

Chai Xịt Cố Định Lớp Trang Điểm Carslan Lâu Trôi Và Kiểm Soát Dầu Trên Da 50ml: https://shope.ee/7KGsuOmOCu

Kem Nền Carslan Dạng Lỏng Kiểm Soát Dầu Lâu Trôi Chống Thấm Nước Suốt 24h 30g: https://shope.ee/4pZXvsBoyA

Link nhạc : Music by Juju B. Goode – Alright! (feat. HOHYUN) – https://thmatc.co/?l=A513C730

#kemnem #maitrinh #cushion #kemnenkhongmoc #phanphu

♥ Connect with me:
Instagram: https://instagram.com/maitrinh0799
Page: https://www.facebook.com/maitrinhho0799
Email: homaitrinh.net@gmail.com

© Bản quyền thuộc về Mai Trinh Official

KhoaDigi - Khoa Nguyễn Digitial Marketing hiện đang là marketing manager tại CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ LION DECOR luôn Cập nhật các thông tin sản phẩm, feedback khách hàng, tin tức nghề mới nhất của Lion Decor.