Nếu yêu thích và theo dõi Rosie Huntington-Whiteley, bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua Rosie.inc, trang web làm đẹp sau nhiều năm ấp ủ được cô nàng siêu mẫu giới thiệu gần đây. Cùng Đẹp365 tìm hiểu bên trong “tủ bí kíp” của Rosie ngay và luôn nhé!
Từ cô siêu mẫu “kì lạ” chỉ mê những khoảnh khắc chuẩn bị sau cánh gà sân khấu
Thân hình hoàn mĩ từng milimet, catwalk thần sầu từng đêm diễn, không ai có thể phủ nhận Rosie Huntington Whiteley chính là một trong những người mẫu (kiêm thiên thần Victoria’s Secret) thành công nhất ở thời điểm hiện tại. Ấy thế mà mới đây thôi, sau khi chiếm hết spotlight tại sự kiện Met Gala, Rosie đã làm các fan hết sức bất ngờ khi bật mí trong một bài phỏng vấn rằng bản thân cô không quá yêu thích những khoảnh khắc trên sân khấu, thứ mà cô yêu thích thật sự là khoảnh khắc trước đó cơ, tức khoảnh khắc trong cánh gà búi tóc và makeup chuẩn bị lên sân khấu ấy!
“Không tin bạn có thể hỏi thử stylist từng làm việc với tôi. Tôi luôn hào hứng xem, lắng nghe và đặt câu hỏi về làm đẹp. Sau đó mày mò, thậm chí mượn mọc vài món đồ của họ để về nhà tìm hiểu”.
Luôn xuất hiện hoàn hảo trên thảm đỏ, nhưng Rosie cho rằng những khoảnh khắc chuẩn bị sau cánh gà mới là tuyệt vời nhất.
Đến đứa con tinh thần được Rosie đa tài ấp ủ suốt nhiều năm chờ đợi
Ở tuổi 31, Rosie không còn chỉ là một cô mẫu xinh đẹp mà đã thử sức thêm trong nhiều lĩnh vực khác, bao gồm kinh doanh và biên tập báo chí. Và sau hơn 1 năm ém ủ, mới đây cô đã chính thức cho ra mắt đứa con tinh thần mới nhất của mình là trang web làm đẹp Rose Inc.
“Thời gian mang bầu, tôi không nghỉ ngơi quá nhiều mà thay vào đó, liên tục tìm hiểu thêm những cách hiệu quả nhất để đem thêm nhiều yếu tố sáng tạo vào sự nghiệp của mình. Tôi liên tục tìm tòi về các loại font chữ, các thủ thuật thiết kế, dần dần thậm chí tôi còn bị ám ảnh và liên tục suy nghĩ, làm sao để hình ảnh mình làm ra thật đẹp, thật cuốn hút. Và áp dụng toàn bộ những gì mình tìm tòi để xây dựng website mới này” Kết quả thực không uổng phí khi fan hâm mộ không tiếc lời khen gửi đến website mới của cô: Đẹp, thanh nhã và hiện đại với tone hồng cực kì bắt mắt.
Hình thức đã đẹp, nội dung trên web cũng không hề kém cạnh khi Rosie liên tục cho đăng tải những bài giới thiệu sản phẩm làm đẹp chất lượng, cũng như bí quyết làm đẹp mà cô nàng đã tích cóp sau 15 năm “chinh chiến” với nghề. “Tôi có cảm giác mọi thứ diễn ra trong sự nghiệp của tôi là để tôi có kinh nghiệm xây nên website này, Rosie chia sẻ thêm, “Được truyền cảm hứng bởi những cái tên như Rihanna và thương hiệu Fenty Beauty, Gwyneth Paltrow và thương hiệu Goop. Tôi muốn Rose Inc cũng phải có dấu ấn của riêng mình. Vì thế thay vì viết theo kiểu đại trà, tôi chỉ chia sẻ những sản phẩm và những bí quyết làm đẹp, mà chính tôi hay bạn bè của tôi đã chia sẻ, tạo ra độ tin nhiệm cho website.”
Điểm nhấn đặc biệt của website phải kể đến chuyên mục Q&A with catwalkers (hỏi đáp cùng dân trong ngành), khi bạn có thể đặt câu hỏi trực tuyến về lifestyle với người mẫu 33 tuổi Jessica Gomes, hoặc về các sản phẩm làm đẹp với “chính chủ” Rosie Huntington-Whiteley. Trong bài viết gần đây nhất, Rosie cho biết danh sách những sản phẩm làm đẹp cực kì hiệu quả gồm có Drying Lotion của Mario Badescu, Maestro Fusion Makeup Octinoxate Sunscreen của Giorgio Armani Beauty, Full Dry Volume Blast của Living Proof, ‘Thé Noir 29’ Liquid Balm của Le Labo
Khi được hỏi lý do tại lại là Rose Inc. mà không phải là Rosie Inc.? Cựu siêu mẫu nở một nụ cười cực kì dịu dàng và chia sẻ. Sau khi sinh, mẹ cô Fiona “không thể tìm ra bất kì cái tên nào, bà mụ đi ngang qua cũi của tôi và nói,“ Ồ, một đứa bé có gương mặt góc cạnh thật! Và đôi môi của nó kìa, rất đỏ và cong tròn như một bông hồng”. Tôi nhớ mãi câu chuyện và cái từ ở cuối câu ấy, “Bông hồng” (tức Rose trong tiếng Anh)
Bạn có thể “ghé thăm” website tại RoseInc.com.