Lili Reinhart không chỉ là một nữ diễn viên và nhà văn, cô hiện là gương mặt thương hiệu mới của thương hiệu Covergirl nổi cồm-cộm. Ngoài việc chọn Lili, thương hiệu cũng công bố sẽ tái sử dụng tagline “Easy, Breezy, Beautiful” trong thời gian tới.
“Tôi thực sự rất tự hào khi được làm việc cùng COVERGIRL, một brand đã quá kinh điển với giới mộ đạo làm đẹp. Từ năm 13 tuổi, makeup đã luôn là nguồn cảm hứng đem lại sự tự tin cho bản thân thôi, nó là một công cụ tôi dùng để bổ sung cho vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người”.
Lili cũng chính là chuyên gia trang điểm cho…chính mình khi chụp hình cho campaign lần này của Covergirl. Trong ảnh, Lili kết hợp blush và môi tông hồng tự nhiên, mắt blend đều màu nude nhấn màu tím phớt. Hàng mi của cô được định hình một cách tinh tế nhờ sử dụng mascara Lash Blast của Covergirl.
Ngôi sao đa tài đang lên cũng rất năng nổ chia sẻ về body positivity trên mạng xã hội của mình. “Chúng ta đang sống trong một thế hệ mà mọi người kêu gọi hãy tôn vinh sự khác biệt, sự độc đáo và hãy là chính bạn”, nhưng “đồng thời họ cũng tôn vinh luôn những vẻ đẹp đã qua chỉnh sửa giải phẫu thẩm mĩ”.
Trong một bài phỏng vấn với BAZAAR vào năm ngoài, gương mặt thương hiệu Lili nói rằng “Tôi không hoàn hảo, và sẽ không bao giờ có thể trở nên hoàn hảo. Tôi cũng không muốn mọi người nhìn vào tôi và nghĩ thế. Tôi có rất nhiều khía cạnh. Khi đi sự kiện tóc tôi rất đẹp, nhưng phần lớn thời gian còn lại, nó xấu tệ. Mọi người cần thấy những khía cạnh như vậy”.
Nguồn: Harper’s Bazaar