16 Tháng Mười Một, 2022

Triumph TE-1: Sẵn sàng tuyên chiến với thế giới motor

Rate this post



Triumph TE-1 là minh chứng cho thấy: trận chiến điện hóa trong giới xe 2 bánh cũng sôi động không kém cạnh so với nhân dân xe hơi!

Vào giữa năm 2022, Triumph thông báo rằng họ đã ngừng quy trình thí nghiệm trên nguyên mẫu motor điện TE-1 của mình. Là chiếc tàu điện đầu tiên tới từ hãng xe có hội sở tại Hinckley, Anh Quốc nên tất nhiên, chiếc xe thu được hơn nhiều hy vọng từ người hâm tuyển mộ.

Triumph TE-1



Có thể bạn quan tâm: » Kia Carens 2022 ra mắt thị trường Đông Nam Á

Trước hết, hãy bắt đầu với cường độ của của chiếc xe. TE-1 có công suất cực đại 175 sức ngựa cùng mo-men xoắn cực đại 108 Nm. Sức khỏe khoắn này giúp chiếc xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 6,2s, con số không đích thực toàn thể bởi bị ảnh hưởng khá nhiều từ trọng lượng xe lên tới 220 kg.

Nhưng bù lại, TE-1 có thể di chuyển tối đa 160 km sau một lần sạc và không giống nhau hàng đầu là sạc từ 0 – 80% pin trong đôi mươi phút. Theo Triumph, TE-1 có “kích thước và tỷ lệ tương tự Street Triple, mà lại với tính công thái và sự phân té trọng lượng của Speed Triple.

Triumph TE-1

Hiện chúng ta vẫn chưa rõ Triumph đã dùng chuẩn sạc nào để đạt được kết quả này. Có lẽ đây là một bộ sạc nhanh DC, cơ mà có phải là loại tẩu sạc độc quyền của Triumph không?

Thời gian sạc tới 100% pin là bao nhiêu lâu? Độ bền của pin, có qui định sạc thư thả để bảo vệ tuổi thọ của pin khi sạc qua đêm không?

Còn quá nhiều câu hỏi cần được trả lời mà chúng ta vẫn phải chờ tới khi chiếc xe chính thức ra mắt để có được câu giải đáp chính xác nhất.

Triumph TE-1
Triumph TE-1
Triumph TE-1
Triumph TE-1

ADVERTISEMENT

Để kiểm chứng quyện lực của chiếc xe trong thời gian phát triển, hãng xe Anh Quốc đã mời nhà vô địch Daytona 200 – Brandon Paasch để giúp tấn công giá động cơ, rưa rứa theo dõi thử nghiệm nguyên mẫu TE-1 rút cục.

Có thể bạn quan tâm: » Kia Carens 2022 về Việt Nam

Sau khi đề nghị chiếc xe, nhà vô địch Daytona đã klhoong giấu được sự phấn khích của mình:

Phản ứng tay ga của TE-1 thật đáng không thể tinh được. Chiếc xe có rất rất là nhiều mo-men xoắn và ngay khi game thủ chạm vào tay ga lần đầu tiên, sức mạnh này sẽ được bung ra ngay tức thời. Đây rõ ràng là điều tôi hâm mộ ở chiếc xe này với tứ cách là một tay lái motor – nhiều mo-men xoắn và trải dài, đối với tôi đó là một yên cầu thực thụ vẹn tuyền. Tôi đã thử vặn vẹo tay ga 0 đến 100%, chiếc xe chạy như điên vậy!

Triumph TE-1
Triumph TE-1
Triumph TE-1
Triumph TE-1

Có thể bạn quan tâm: » Aprilia SX125 và RX 125 ra mắt: ‘tổ lái cháy phố’ giá hơn 90 triệu đồng

Về phần ngoại hình, TE-1 gần như là một chiếc Speed Triple 1200 RS chạy điện với đèn pha kép khác, đèn hậu LED hình chữ M và “dàn chân” gồm phanh Brembo cùng phuộc Ohlins V.I.P.

Quá trình phát triển TE-1 đã hoàn thiện, Triumph vững bền sẽ sớm ra mắt chiếc xe này trong khoảng thời gian sắp tới.


LION DECOR
Theo: Whatcar

Xem thêm tại Youtube Triumph Project TE-1 ⚡ Prototype

Electric prototype completes final testing.
 
Partners: @williamsadvancedengineering @integralpowertrain – E-Drive Division WMG, at the @universityofwarwick

Advertisement
KhoaDigi - Khoa Nguyễn Digitial Marketing hiện đang là marketing manager tại CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ LION DECOR luôn Cập nhật các thông tin sản phẩm, feedback khách hàng, tin tức nghề mới nhất của Lion Decor.