1 Tháng Mười Một, 2022

Nghệ thuật – thứ giúp hàng hiệu mang tầm vóc của di sản

Rate this post



Vai trò của thẩm mỹ và nghệ thuật, chưa còn tranh cãi, là một nhân tố đưa đến cao cấp tối thượng: có một không hai, vượt thời điểm, có khoảng nước ngoài, và tôn vinh nhiều giá trị. Ngày nay, các tên xa xỉ liên kết với như thế giới thẩm mỹ và nghệ thuật nhằm cho gần hơn cùng với tầm vóc của di tích, và gần rộng, đến cùng với giới siêu giàu – nhiều người yêu và nghệ thuật và thẩm mỹ một cách thâm thúy.

Có thể bạn quan tâm: » “Vệ nữ thành Urbino” – Tuyệt tác tranh khỏa thân của Tiziano Vecellio

Nghệ thuật - thứ giúp hàng hiệu mang tầm vóc của di sản
Nghệ thuật – thứ giúp hàng hiệu cao cấp mang khoảng vóc của di tích.

Thách thức với những hàng hóa sang trọng là xuất hiện thể tạo nên sự khan hiếm. Chắc chắn, thời gian cá nhân hóa sẽ đạt đc các văn minh đáng chú ý cũng như hoạt động sản xuất giờ đây đã không còn tránh như mười năm trước, cũng như đó là khi các bộ sưu tập capsule cũng như “sự hiếm có có mục đích” xuất hiện để tránh gây tuyệt hảo về sự việc phổ biến.

Điểm cộng đồng giữa sự sang trọng cũng như thẩm mỹ có thể tìm thấy sống các căn hộ vượt qua các hãy thử thách của dịp.

Các tên cố gắng cân bằng giữa doanh số và số khối lượng, cùng với rủi ro khủng hoảng của việc bỏ lỡ những dịp băng qua sách lược tiếp thị khôn ngoan. Nhưng chưa gì xuất hiện thể thay cho như thế được sức quyến rũ của một sản phẩm thú vị, cho dù lúc này một sử dụng cực kỳ (giống như “omotenashi”, thẩm mỹ phục vụ người tiêu dùng của Nhật Bản) hay một tiêu chí rất (lấy cụ thể là thẩm mỹ đương đại). Tuy nhiên, đặc biệt không dễ nhằm thị trường xa xỉ xuất hiện thể xào luộc các loại sản phẩm đó, vì nguyên mẫu hoạt động ít nhất phải dựa trong mức độ nhân rộng.

Có lẽ điều tối ưu nhất có thể khiến là đc truyền ý tưởng? Trên thực tế, tôi tin rằng xuất hiện vô cùng những điều để giao lưu và học hỏi từ như thế giới thẩm mỹ. Và chưa có gì ngạc nhiên khi đi theo thời điểm, những thương hiệu xa xỉ sẽ khi là phát triển thành một số trong những căn nhà tài trợ rộng lớn nhất đến các cuộc triển lãm thẩm mỹ và nghệ thuật cũng như sẽ xây dựng các nơi phơi bày của riêng chúng ta, khét tiếng đặc biệt của Cartier cũng như Louis Vuitton sống Paris cũng như bảo tàng Gucci hay Ferragamo ở Florence.

François Pinault
François Pinault. Ảnh: Pinault Collection.

Tuần này, Pinault Collection được mong ngóng từ bao đời nay ở Paris sẽ giới thiệu công chúng, đi theo sau những thắng lợi sống Venice. Gia đình Pinault là cổ đông chính của Kering, sở hữu danh mục những tên xa xỉ, từ Gucci, Saint Laurent đến Balenciaga và Bottega Veneta. Điều độc đáo ở lúc này bộ sưu tập này cộng tận hưởng các hơn với di sản của một gia chủ rộng khi là với thương hiệu.

Có thể bạn quan tâm: » Tạ Huy Long và giá trị mỹ thuật truyền thống trong dòng chảy đương đại

Theo cơ hội, sự hợp tác cùng với những nghệ sĩ cũng sẽ tạo nên nhu cầu về tên, và sự hợp tác của Louis Vuitton cùng với nghệ sĩ đương đại Takashi Murakami gần 20 năm trước là một minh chứng. Và nhiều quan hệ đối tác nổi bật khác đã có kể từ đó.

Tập trung trong khách hàng so với tập trung trong tiêu chí

Như Chủ tịch Christie’s Á Lục Thái Bình Dương, Francis Belin, sẽ sẻ chia vào cuốn sách Future Luxe: “Sự xa xỉ sẽ muốn đến gần rộng với nghệ thuật giống như một đạo cụ để tiết giảm thực tiễn phiến diện rằng nhiều bên hàng này đc chế tạo hàng loạt cùng với quy trình công nghiệp, cũng như xuất hiện cực kỳ ít những dịch vụ thú vị.” Lĩnh vực xa xỉ vẫn là một bộ máy rộng lớn được mang lại những căn hộ sống nhiều kênh bán sản phẩm. Và cùng với sự tần suất của chu kỳ sản phẩm, nó xuất hiện thể lấy ý tưởng từ tính liên tục mà thẩm mỹ sở hữu.

Sang trọng cần tiếp thị, quảng cáo, bao bì, PR, và nhiều thứ khác. Nghệ thuật không phải gì cả. Nghệ thuật là về tiêu chí, cũng như hành khách chỉ đơn giản là khiến vô cùng ít. Bạn xuất hiện thể giải thích nó, đặt nó vào ngữ cảnh cũng như chứng minh trên sao này lại được lưu ý. Nhưng sau cuối nó xuất hiện thể tự sống sót, cũng như môi trường sẽ quyết định những gì sẽ ở lại cũng như xuất hiện chất lượng, cũng như những gì tiếp tục biến mất. Tôi tin rằng xa xỉ cần thẩm mỹ, nhưng một tác phẩm thẩm mỹ và nghệ thuật không phải gì cả. Tuy nhiên, các bạn xuất hiện thể tranh cãi rằng nếu sự sang trọng có thể đc truyền ý tưởng từ thẩm mỹ và nghệ thuật, thì thế giới thẩm mỹ và nghệ thuật cũng có thể học từ việc lấy quý khách làm trung tâm từ nhiều thương hiệu, thay cho chỉ tập trung trong đối tượng.

gucci art
Ảnh: Etsy.

Khát khao về tối thượng

Nghệ thuật khi là đỉnh cao của sự xa xỉ. Nó khi là duy nhất, phổ quát, có khoảng quốc tế, vượt thời điểm cũng như duy trì nguyên chất lượng của chính nó. Nó chính là phương tiện để “tự hiện thực hóa”, đi theo hệ thống phân cung cấp thị hiếu của Maslow. Và thường nó không xuất hiện tính công dụng. Nhưng nó là nhu yếu phẩm nếu các bạn xuất hiện tiền cũng như thời gian thong thả. Và nó chính là kho tàng giá trị. Chăm sóc mang lại thế hệ tiếp đi theo là điểm cộng đồng của Patek Philippe cũng như thẩm mỹ. Không phải gồm những mặt hàng xa xỉ đều xuất hiện thể giả vờ mình khiến được điều này. Nhưng cùng với xu hướng “khu thương mại ít cũng như tiện nghi”, giải yêu thích lý do tại sao nhiều tên và các dòng dịch vụ tính biểu tượng nhất của chúng ta sẽ hoạt động giỏi khi thế giới đang dần chuyển hẳn qua kỷ nguyên hậu COVID.

Có thể bạn quan tâm: » Câu chuyện cảm động phía sau kiệt tác ‘Đôi bàn tay nguyện cầu’ của Albrecht Dürer

Xem có thêm:

  • Cô gái Afghanistan: album xuất hiện ảnh hưởng trọn bậc nhất mọi cuộc đời
  • [18 ] Những bộ hình thời trang gây bàn cãi nhất trên như thế giới
  • 4 màn collab chiến thắng nhất của những tên thời trang


MENBACK.COM

Xem có thêm trên Youtube

Advertisement
KhoaDigi - Khoa Nguyễn Digitial Marketing hiện đang là marketing manager tại CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ LION DECOR luôn Cập nhật các thông tin sản phẩm, feedback khách hàng, tin tức nghề mới nhất của Lion Decor.