

Mục lục
Nếu idol Gen 2 được coi là “thế hệ mở đường” của nền âm nhạc K-pop trên bản đồ quốc tế, Gen 3 đưa làn sóng Hallyu lên tầm cao mới thì thế hệ Gen 4 được kỳ vọng sẽ “kế thừa” địa hạt ngoài âm nhạc cũng như thời trang. Đặc biệt, một trong số những ngôi sao sáng trong lứa idol Gen 4 có thể kể đến LESSERAFIM.
Đôi nét về nhóm nhạc Lesserafim
LESSERAFIM là nhóm nhạc nữ “tân binh” trực thuộc Source Music (Hybe Corporation). Cái tên LESSERAFIM được bắt nguồn từ cách viết đảo ngữ của cụm “I’m Fearless” và mang ý nghĩa nhấn mạnh sự tự tin cũng như tinh thần, ý chí mạnh mẽ để tiến về phía trước.
Nhóm ban đầu được thành lập với sự góp mặt của sáu thành viên, song vì bê bối liên quan bạo lực học đường, một thành viên đã rời nhóm. Hiện tại, LESSERAFIM gồm 5 gương mặt: Kazuha, Eunchae, Yunjin và 2 thành viên còn lại cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Produce 48 IZ*ONE – Kim Chaewon và Miyawaki Sakura.


Trước khi chính thức debut, những bức ảnh teaser của nhóm đã thu hút sự chú ý khi các thành viên được chăm chút đầu tư kỹ lưỡng trong trang phục đến từ các thương hiệu xa xỉ như Prada, Miu Miu, Alexander McQueen… Tiếp đó, trong MV đầu tay Fearless và cả outfit trên sàn biểu diễn của các cô gái nhà Hype tiếp tục khiến giới mộ điệu trầm trồ vì độ chịu chi. Dù chỉ là một tân binh mới gia nhập làng giải trí, song, khí chất của LESSERAFIM đều được đánh giá cao, vì vậy nhóm nhạc được công chúng dự đoán có nhiều tiềm năng phát triển với địa hạt thời trang cao cấp trong tương lai.


Lesserafim với những thương hiệu thời trang cao cấp
Cùng Đẹp365 ngắm những gương mặt Gen 4 đầy triển vọng LE SSERAFIM khi có dịp “bén duyên” cùng các thương hiệu lớn như thế nào nhé!
1. Lesserafim và Prada
YunJin và những lần diện nguyên “cây” Prada và trên tạp chí W-Korea. Dưới bàn tay phù phép của stylist, trông nữ idol Gen 4 sành điệu không thua kém bất kỳ fashionista đình đám nào.


Bên cạnh đó, Chae Won (LE SSERAFIM) cũng từng gây sốt bởi hình ảnh diện váy mini lưới thêu rhinestone và một lần khác diện croptop cực ngầu của nhà mốt. Được biết chiếc váy suông rộng dài đến nửa đùi này của Prada có giá 5.898 USD còn chiếc croptop cũng có mức giá lên đến 1.269 USD.


2. Lesserafim và Louis Vuitton
Sakura là gương mặt được Louis Vuitton ưu ái. Điều đó được chứng minh bằng sự hiện diện tại khuôn khổ triển lãm của nhà mốt đình đám tại Nhật Bản. Đồng thời, nữ idol của chúng ta cũng nhiều lần quảng bá cho các sản phẩm đến từ thương hiệu này trên Instagram của mình.




3. Lesserafim và Alexander McQueen
Đầu tiên, khi nói về mối liên kết giữa Lesserafim và thương hiệu Alexander McQueen, chúng ta sẽ phải kể đến Kim Chaewon – giọng ca sinh năm 2000. Cựu thành viên IZ*ONE xuất hiện trong bức ảnh teaser đầu tiên đã được ưu ái cho diện váy trị giá đến 6.248 USD từ Alexander McQueen.


Vẫn là LESSERAFIM nhưng thành viên được kỳ vọng lọt vào mắt xanh của nhiều thương hiệu xa xỉ nhất ắt hẳn phải kể đến Kazuha.
Tại sự kiện do Alexander McQueen tổ chức tại Lotte, Kazuha đã nhận được rất nhiều sự chú ý nhờ vào vẻ đẹp đài các và thời trang, thần thái trông đầy thiện cảm. Dù vẫn chưa được chính thức gắn bó với các thương hiệu, song với vóc dáng cao ráo, hình ảnh quá đỗi sang trọng, “cây hút fan” của LESSERAFIM chắc chắn sẽ còn rất nhiều cơ hội đang mở rộng ở phía trước.


4. Lesserafim và thương hiệu Miu Miu
Chaewon có đến hai lần xuất hiện với thời trang đến từ Miu Miu. Lần đầu là chụp ảnh cho tạp chí GQ Korea số tháng 8 và lần thứ hai là xuất hiện váy Faille Caddy có giá hơn 2.200 USD của Miu Miu. Chaewon giữ vai trò Leader trong lần tái ra mắt với LeSserafim.


5. Lesserafim và Fendi
Như đã đề cập phía trên, cả Kazuha lẫn Kim Chaewon đều là gương mặt được đánh giá cao. Cả hai đều nhiều lần tham dự các sự kiện của các ông lớn trong làng mốt. Nếu nàng leader Kim Chaewon lại toả ra khí chất của Asian Baby Girl – đôi lúc đáng yêu nhưng cũng rất nổi loạn và cá tính thì như Kazuha được khen ngợi nhờ chiều cao cực lý tưởng lên đến 1m74 có thể diện đẹp mọi kiểu trang phục.




Kazuha nhận được “thương vụ” từ nhãn hàng Fendi chỉ sau 1 tháng ra mắt. Và bật mí thêm, trước khi trở thành nữ idol “vạn người mê”, Kazuha đã từng là một vũ công ba lê chuyên nghiệp với 15 năm kinh nghiệm và cô cũng từng theo học nghệ thuật tại 3 trường nổi tiếng ở Matxcơva, Anh và Hà Lan.
6. Lesserafim và Burberry
Lesserafim từng gắn bó với Burberry thông qua Chaewon. Cô là một trong loạt idol K-pop được có cơ hội hợp tác quảng bá cho Burberry và đồng thời cũng từng được thương hiệu mời tham dự sự kiện tại Busan.




Làn sóng Hallyu ngày càng phổ biến, đó cũng là cơ hội rất lớn để các gương mặt thuộc làng giải trí Kpop lọt vào danh sách Đại sứ của các “luxury brand”. LESSERAFIM thật sự là một nhóm nhạc với những nàng mỹ nhân không chỉ giỏi về mặt âm nhạc mà còn hứa hẹn sẽ tiếp tục “làm nên chuyện” kế thừa các thế hệ trước tại sân chơi thời trang quốc tế.