15 Tháng Ba, 2023

Hoá giải tình trạng Barber Shop vắng khách sau Tết

Rate this post

Đông khách dịp cuối năm nhưng hoàn toàn vắng khách sau tết. Đây là tình trạng chung của nhiều người kinh doanh, đặc biệt là các chủ tiệm hớt tóc. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng tiệm cắt tóc vắng khách sau Tết? Để có một lượng khách hàng ổn định và bền vững, các chủ tiệm cắt tóc nên tính đến việc xây dựng một lượng khách hàng trung thành. Thu hút khách hàng mới luôn song hành với hoạt động chăm sóc khách hàng hiện có. Thậm chí, cần phát huy và ưu tiên hơn nữa. Dưới đây là một số cách giúp Barber Shop thu hút khách hàng và hạn chế tối đa tình trạng “đói” khách sau Tết Nguyên Đán. Hãy theo dõi một số mẹo nhỏ của Lion Decor dưới đây nhé!

Hoá giải tình trạng Barber Shop vắng khách sau Tết
Hoá giải tình trạng Barber Shop vắng khách sau Tết

Tạo các chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Một trong những cách hiệu quả nhất chính là đưa ra các chương trình khuyến mãi. Khuyến mãi vào dịp sinh nhật khách hàng, ngày lễ,… Để làm được điều này, chủ Salon Spa cần lưu thông tin khách hàng và những thông tin quan trọng khác. Từ đó, có thể cá nhân hóa chương trình và họ sẽ đón nhận tích cực hơn. Hơn nữa còn tăng khả năng tham gia và tới Salon Spa của bạn. Để vận hành được dễ dàng hơn, bạn nên có một công cụ hỗ trợ. Phần mềm quản lý EasySalon, giúp chủ Salon quản lý và CSKH hiệu quả. Với rất nhiều tính năng hữu ích: lưu thông tin khách hàng, quản lý chi tiêu, gửi tin nhắn tự động cho khách hàng, thông báo sinh nhật,… Khách hàng sẽ không bỏ lỡ những ưu đãi, các thông báo quan trọng mà chủ Salon Spa gửi tới. Việc CSKH sẽ trở nên thật dễ dàng và vô cùng hiệu quả.

Tạo ra gói dịch vụ mới

Cập nhật và phát triển các gói dịch vụ mới mang lại trải nghiệm mới và độc đáo cho khách hàng. Đây cũng là cách hay và mới lạ giúp tình trạng Salon Spa vắng khách được cải thiện. Khách hàng có thể sẽ tò mò và hứng thú với những dịch vụ đó. Một khi họ hứng thú, khả năng quay lại và tới để trải nghiệm dịch vụ là rất cao. Thị trường có rất nhiều thay đổi, nhiều xu hướng mới qua mỗi năm. Chủ tiệm cũng cần nhạy bén với xu hướng thị trường nhanh chóng. Nghiên cứu thị hiếu của khách hàng và xu hướng để có những gói dịch vụ hấp dẫn, phù hợp và thu hút khách hàng. Giúp khách hàng có những trải nghiệm mới tốt nhất về sản phẩm dịch vụ.

Tăng tính tương tác trên mạng xã hội

Mạng xã hội không đơn thuần chỉ là một kênh giải trí của mọi người. Nó là nơi đông đảo người dùng tương tác, chia sẻ và kết nối với nhau. Chủ Salon Spa có thể đăng các bài khuyến mãi, sự kiện hay giới thiệu về dịch vụ của tiệm để tăng độ nhận diện thương hiệu. Chạy quảng cáo bài đăng cũng là cách để thu hút nhiều khách hàng biết tới. Thường xuyên cập nhật những bài đăng mới, hình ảnh chất lượng hay feedback của khách hàng để gia tăng độ uy tín.

Cải thiện chất lượng dịch vụ

Một trong những nguyên nhân chính khiến khách hàng “một đi không trở lại” chính là chất lượng dịch vụ. Khách hàng có rất nhiều lựa chọn nơi sử dụng dịch vụ khác nhau. Còn các cửa hàng thì lại không muốn mất khách. Chính vì thế, chất lượng cần được đặt lên hàng đầu. Đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt tạo cảm giác thoải mái và hài lòng khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại Salon Spa. Đây cũng yếu tố tạo nên một thương hiệu có tiếng và uy tín với khách hàng hơn. Từ đó, tạo ra một tập khách hàng trung thành với Salon Spa. Bạn có thể cải thiện chất lượng bằng việc đào tạo nhân viên, tạo ra môi trường chuyên nghiệp và thân thiện cho khách hàng.

Trên đây là một số cách hóa giải tình trạng Salon Spa vắng khách để các chủ tiệm tham khảo. Không chỉ tình trạng sau Tết mà còn nhiều dịp khác chủ Salon Spa có thể áp dụng. Từ đó tạo một nguồn khách ổn định. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp chủ Salon Salon có những chiến lược và kế hoạch cho riêng mình để kinh doanh hiệu quả và thuận lợi.

Advertisement
KhoaDigi - Khoa Nguyễn Digitial Marketing hiện đang là marketing manager tại CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ LION DECOR luôn Cập nhật các thông tin sản phẩm, feedback khách hàng, tin tức nghề mới nhất của Lion Decor.