2 Tháng Mười Một, 2022

BIGBANG không bao giờ lỗi thời

Rate this post



Bạn xuất hiện khi là fan của Bigbang chứ, vậy thì hãy cho cùng với một bài luận từ blogger Trí Minh Lê, một fan cứng của Bigbang để nghe những chia sẻ của anh về thương hiệu cũng như thời trang của group nhé.

Chúng ta đều biết rằng “Cuộc vui nào rồi cũng tàn và ai ai cũng xuất hiện con phố riêng của họ” – nhưng không, 2022 – chúng ta tiếp nhận tin tức Bigbang tiếp tục quay lại cùng với 4 tất cả mọi người. Mình lại tìm nghe nhạc Big Bang, coi nhiều con người đó. Và dĩ nhiên, vào list nhạc hàng ngày của các bạn thời điểm nào thì cũng xuất hiện BigBang, xuất hiện G-Dragon, xuất hiện TaeYang, xuất hiện T.O.P, xuất hiện Daesung và cả maknae Seung Ri dẫu biết rằng đang được chịu bạn dạng án, nhưng tình cảm mãi khi là tình yêu. Mình lò mò coi lại hết MV và clip cũng như mình nhìn thấy một điều rằng: “MV Bigbang không hề lạc hậu”.

Có thể bạn quan tâm: » Sự thật về Madonna

Bigbang

Bigbang chưa lạc hậu

Là sao? Tính trên cơ hội hiện nay khi là thời điểm cuối năm 2020. Vừa rồi, mình đã xem lại tất cả MV của BigBang để thấy rằng chúng hoàn tất chưa lỗi thời. Có nghĩa dù coi sống một tầm thời điểm gì đó ở thì tương lai, những MV đó nhưng vẫn trông vẫn sang, xịn cũng như mềm mịn. Nó chưa cũ, nó cũng không mới – nó là nó thôi, đc Archived/lưu trữ tại một chiếc kho khi là Youtube.

Bigbang

Có thể do gu mình đã khác, nhưng MV của không riêng boyband/girlband Kpop hiện tại chưa khiến ấn tượng mang đến mình nhiều và mình còn chẳng nhớ nó khi là như thế nào cả.

Ngay cả một band nữ đc yêu thích bậc nhất hiện tại là Black Pink cũng nằm trong YG nhưng mình cũng chả rõ rệt lắm.

Bigbang

Công thức mà mình nhìn thấy rõ ràng mà ngành âm nhạc thần tượng Hàn Quốc nhưng vẫn xây dựng đến thời gian hiện nay là: Âm nhạc Vũ Đạo đùng đoàng Khuôn bên xinh trai, xinh gái lượn lờ của Idols theo một cách rất “Hàn Xẻng nét văn hóa”.

Nói đi nói lại – Bigbang cũng tiến hành những điều đó, cũng như nhiều MV đó đúng là đã “Lỗi thời” vì hình ảnh theo mình cảm nhận sẽ có mùi “quê” với thời cuộc bây giờ.

Chỉ mang lại khi sau năm 2010-2011, giải pháp đổi thay về thành lập mẫu BigBang và thể hiện chúng qua Music Video (Phần động) đã khác.

Nó đặt nặng hơn về biện pháp kể chuyện, biện pháp quay và edit xuất hiện phần “Điện ảnh” rộng là một MV âm nhạc idol phổ biến.

Bigbang

Mỗi tất cả mọi người của Bigbang xuất hiện vào lúc này một “anh hùng” trong mẩu chuyện mà âm nhạc của bọn họ vẽ ra khiến mọi người cảm sẽ có được chúng.

Và dĩ nhiên – nó không theo xu hướng mà đi theo trong tim của G-dragon, của Taeyang, của T.O.P, Daesung cũng như SeungRi. Đó chính là “Archived/ Lưu trữ” – mà đương nhiên rồi, lưu trữ sao lại lỗi thời được.

Bigbang

Công bằng mà nói – sự chưa lỗi thời này chỉ có sau MV “LOVE SONG” được YG ban hành trong ngày 13/04/2011 cũng như liên kế nhiệm lúc này “BLUE” 21/02/2012, “BADBOY”, “MONSTER”…

Không chỉ riêng Big Bang mà lúc tiếp theo GD cũng ra mắt nhiều MV vào bức hình solo của gia đình “One of a kind” gồm “That XX” “CRAYON” “CROOKED” cũng vào năm 2012. Taeyang thì bỏ túi cùng với “Ringa Linga” “Eyes, Nose, Lips”.

Bigbang

Đấy, cứ mang đến hơn 08 năm đã trôi qua – nhưng nhiều hành khách hãy bỏ thời điểm xem lại các MV trên, mình tin rằng các bạn tiếp tục chưa cảm thấy “lỗi thời” dù rằng trong thời buổi mạng xã hội 4.0 ngày nay. Tuổi thọ tồn trên cũng như chất lượng truyền lại của MV hot lắm chắc cũng chỉ dừng sống con hàng đầu tháng – sau đó chắc ít người nhớ lại lắm.

Dù không ưa lắm YG vào việc đối xử với các tất cả mọi người thì mình công nhận bước ra biến danh xưng “IDOL/Thần tượng” thành “Artist/Nghệ sĩ” là rất là đúng đắn với BIG BANG (2NE1 thì không lộc may điều này).

Bigbang

Vì sao những M/V của Big Bang chưa lạc hậu?

Vì giống như mình nói cơ hội nãy, xuất hiện các lí do khác nhau: (Nhưng lí do rộng lớn nhất là tính điện ảnh của MV)

  • Màu sắc của MV.
  • Góc quay của MV.
  • Concept/Câu chuyện/Cách kể chuyện.
  • Bigbang và nhân vật của chúng ta trong MV.
  • Âm nhạc thể hiện được đồng bộ với MV.
  • Và dĩ nhiên rồi là Thời trang.

Bigbang xuất phát là một boyband hướng theo dòng nhạc hiphop kiểu idol ở Hàn. Những năm mới nhất và cả về sau, bao gồm 05 tất cả mọi người đều được mặc theo 1 concept – 1 set nhất định.

Nghĩa khi là Hiphop thì phải quần thụng, áo rộng lớn, snapback. Kiểu cool ngầu thì set khác, một luật bất thành văn khi là trong boyband nhằm tạo ra nhất quán thì các tất cả mọi người phải mặc từa tựa như nhau.

Điều này các các bạn vẫn xuất hiện nhìn thấy xảy ra cùng với nhiều nhóm nhạc KPOP hiện nay. Nhưng sau mốc 2010/2011, thời trang của Bigbang sẽ khác, nó bám cạnh bên với đậm chất ngầu của nhiều mọi người vào Bigbang nhiều rộng.

Bigbang

Một Gdragon “Tắc kè bông/ Đa dạng”, một Taeyang cơ bắp, cứng chuyên đeo Chromeheart, một Daesung tùy cơ ứng biến, một SeungRi “Badboy” với SLP cũng như anh Thộn T.O.P kiểu lịch lãm.

Bigbang đã tập kết vào việc thời trang từng mọi người xuất hiện tiếp tục mang lại quý khách cảm giác rõ rộng về nhân vật trong âm nhạc, MV và cả ngoài đời.

Bigbang

Giai đoạn bùng nổ cũng như hoàng kim của Big Bang khi là 2011 đến cuối 2015 (Hãy nhằm end bằng Let’s not fall in Love), những mọi người của BigBang được sử dụng vô cùng những đồ/âu phục được coi là “Archived Item” / :”ICONIC ITEM” trong Fashion. Những mặt hàng thời trang lưu trữ – từ nhiều tên danh tiếng cũng như xuất hiện máu mặt giống như Vivienne Westwood, Raf Simons, Chrome Hearts, SLP…

Đó cũng chính là lí do trên sao những MV không hề “lỗi thời” vì món đồ mà từng thành viên “Big Bang” mặc cũng không hề “lỗi thời”.

Có thể bạn quan tâm: » Aesthetic là gì? Ồ, Aesthetic là một khái niệm rất mơ hồ

Bigbang

Có thể bạn quan tâm: » Bob Marley – Huyền thoại độc nhất của âm nhạc Reggae

Các “Archived Fashion Items” chẳng khi nào lỗi thời mà họ cứ nhắc nó mãi sau này thôi, cũng như giải pháp mà mọi người nhắc và xem lại các MV của Big Bang đó.

Bên cạnh đó, những căn hộ/product line mà Bigbang dùng thử cũng đa số nhiều căn hộ khá khi là “timeless” vào văn hóa truyền thống đại chúng. Con người sẽ mặc nhiều loại điều này 100 năm, 1000 năm nữa hoặc sao. Kiểu quần, kiểu áo

Đây là một góc độ của mình về ban nhạc Hàn Quốc duy nhất mà mình yêu thích – Big Bang.


Bài viết liên quan:
  • Cùng soi outfit và cách phối đồ ưa thích của rapper Binz
  • Sol7, Blacka, Rap Việt và Tiền
  • Cách trang điểm mang lại nam giới giống như sao Hàn Quốc

Xem thêm tại Youtube BIGBANG – HARU HARU(하루하루) M/V

3RD MINI ALBUM [STAND UP]

Available on iTunes @ http://smarturl.it/BigbangStandUp

#BIGBANG #빅뱅 #HARUHARU #하루하루 #STANDUP

More about BIGBANG @
http://ygbigbang.com/
http://www.facebook.com/bigbang
http://www.youtube.com/BIGBANG
http://iTunes.com/BIGBANG
http://sptfy.com/BIGBANG
http://weibo.com/bigbangasia
http://twitter.com/ygent_official

Bạn đang xem: » BIGBANG không bao giờ lỗi thời

Advertisement
KhoaDigi - Khoa Nguyễn Digitial Marketing hiện đang là marketing manager tại CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ LION DECOR luôn Cập nhật các thông tin sản phẩm, feedback khách hàng, tin tức nghề mới nhất của Lion Decor.