27 Tháng Năm, 2023

5 LỜI KHUYÊN TĂNG TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG CỦA BẠN TẠI BARBER SHOP

Rate this post

Barber Shop hay Salon Beauty là nơi để chăm sóc và thư giãn. Giống như một thẩm mỹ viện, việc giữ chân khách hàng là yếu tố sống còn đối với sự thành công. Khách hàng nên được đối xử với một trải nghiệm sang trọng! Dưới đây, chúng ta sẽ khám phá những mẹo tốt nhất để cải thiện trải nghiệm của khách hàng trong tiệm tóc của bạn!

5 LỜI KHUYÊN TĂNG TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG CỦA BẠN TẠI BARBER SHOP
5 LỜI KHUYÊN TĂNG TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG CỦA BẠN TẠI BARBER SHOP

Làm cho khách hàng cảm thấy được chào đón

Khách hàng phải luôn cảm thấy như những vị khách được chào đón khi họ bước vào trung tâm chăm sóc sức khỏe của bạn. Barber shop là một nơi để thư giãn và khi bạn cảm thấy mình thuộc về nơi đó, bạn sẽ dễ dàng hít thở sâu và giải tỏa căng thẳng hơn. Đảm bảo rằng bạn hoặc nhân viên lễ tân của bạn chào đón khách hàng khi họ bước vào tiệm tóc và cố gắng nhớ rõ tên của khách hàng. Một doanh nghiệp nên giống như một nơi để thư giãn.

Bạn có chỗ ngồi thoải mái trong khu vực chờ không? Cái gì loại nhạc bạn chơi? Trong thế giới dịch vụ, đây không phải là những chi tiết nhỏ. khách của bạn sẽ cảm thấy một cảm giác bình tĩnh từ khi họ mới bước vào cho đến khi dịch vụ bắt đầu.

Thiết bị sử dụng Phù Hợp

Như chúng tôi đã lưu ý, ghế barber phù hợp sẽ nâng cao trải nghiệm cho khách hàng của bạn và khiến họ cảm thấy có ý nghĩa sang trọng trong khi nhận được dịch vụ. Mua giường gội đầu dễ ngả và thoải mái khi nằm trải nghiệm.

Lion Decor bán đồ nội thất bạn cần và đưa tiệm tóc của bạn tiến thêm một bước để bạn có thể dễ dàng cung cấp dịch vụ cho khách hàng 1 cách sang trọng nhất. Bạn cũng nên sử dụng các sản phẩm chất lượng cho khách hàng của mình. Mặc dù một số loại kem dưỡng da hoặc dầu có thể có giá thấp hơn, nhưng chúng cũng có thể có chất lượng thấp hơn. Khách hàng của bạn đặt lịch hẹn với bạn cho một dịch vụ mà họ không thể tự mình đạt được nhà cửa; cung cấp cho họ trải nghiệm độc đáo mà họ xứng đáng.

Giữ việc đặt lịch đơn giản

Khi gặp khó khăn trong việc đặt lịch hẹn, khách có thể trở nên thất vọng và thử một barber khác. cung cấp trực tuyến và các tùy chọn qua điện thoại để thu hút nhiều người hơn. Đối với các cuộc hẹn qua điện thoại, có nhân viên lễ tân lấy ngày giờ từ khách hàng; nhân viên này cũng nên trả lời bất kỳ câu hỏi nào về giá cả hoặc dịch vụ.

Booking trực tuyến nên dễ dàng điều hướng. Có một tùy chọn trên trang web để đặt một cuộc hẹn; từ đây, khách hàng có thể chọn dịch vụ, ngày và giờ. Nói rõ đó là những ngày nào không có sẵn để tránh đặt trước gấp đôi—điều này tạo ra kiểu thất vọng riêng.

Gửi lời nhắc Một cách khác để cải thiện trải nghiệm của khách hàng tại shop là gửi lời nhắc cho các cuộc hẹn. Thực hiện cuộc gọi hoặc gửi tin nhắn văn bản tự động đảm bảo khách hàng của bạn nhớ các cuộc hẹn của họ và có thể lập kế hoạch ngày của họ cho phù hợp.

Yêu cầu và lắng nghe phản hồi

Sau một dịch vụ, hãy hỏi khách xem họ cảm thấy thế nào để nhận được một số phản hồi ban đầu về dịch vụ. Hôm sau gửi một email hoặc tin nhắn văn bản yêu cầu đánh giá thời gian họ đến spa ban ngày của bạn. Điều này rất quan trọng bởi vì phản hồi cho bạn biết nơi bạn nên thực hiện các thay đổi để cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Một số tiêu cực đánh giá có thể biểu thị đã đến lúc thay đổi.

Cảm ơn khách hàng vì sự bảo trợ của họ và đề xuất những thay đổi khiến họ cảm thấy có giá trị hơn, điều này làm tăng cơ hội trở lại của họ. Mang đến cho khách của bạn trải nghiệm sang trọng mỗi khi họ ghé thăm tiệm tóc barber shop của bạn!

Advertisement
KhoaDigi - Khoa Nguyễn Digitial Marketing hiện đang là marketing manager tại CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ LION DECOR luôn Cập nhật các thông tin sản phẩm, feedback khách hàng, tin tức nghề mới nhất của Lion Decor.